ธนาคารกรุงเทพ สำรองเงินสดรับเทศกาลตรุษจีน ปี 66 เพิ่มอีก 40,000 ล้านบาท ผ่านสาขาธนาคาร และตู้บัวหลวงเอทีเอ็ม เกือบ 10,000 จุดทั่วประเทศ รองรับการจับจ่ายซื้อของไหว้ ช้อปของขวัญ ใส่ซองอั่งเปา พร้อมมาตรการช้อปดีมีคืน หนุนบรรยากาศใช้จ่าย-ท่องเที่ยว ช่วงตรุษจีนปี 66 ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

ธนาคารกรุงเทพ สำรองเงินสดรับเทศกาลตรุษจีน ปี 66 เพิ่มอีก 40,000 ล้านบาท ผ่านสาขาธนาคาร และตู้บัวหลวงเอทีเอ็ม เกือบ 10,000 จุดทั่วประเทศ รองรับการจับจ่ายซื้อของไหว้ ช้อปของขวัญ ใส่ซองอั่งเปา พร้อมมาตรการช้อปดีมีคืน หนุนบรรยากาศใช้จ่าย-ท่องเที่ยว ช่วงตรุษจีนปี 66 ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น

 


ธนาคารกรุงเทพ จัดสรรเงินสดสำรองให้บริการลูกค้าช่วงเทศกาลตรุษจีน 
40,000 ล้านบาท ผ่านสาขาธนาคาร และตู้เอทีเอ็มอีกเกือบ 10,000 จุดทั่วประเทศ พร้อมแผนดูแลการเติมเงินสดในตู้เอทีเอ็มถี่เป็นพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการใช้เงินสดที่เพิ่มมากขึ้น หลังบรรยากาศการใช้จ่ายและการเดินทางท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก รวมทั้งมีมาตรการช้อปดีมีคืนที่จะมาช่วยกระตุ้นบรรยากาศการใช้จ่ายให้คึกคักมากยิ่งขึ้น 


รายงานข่าวจากธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2566 ทางธนาคารได้สำรองเงินสดไว้ให้บริการแก่ลูกค้าเพิ่มเติมจากภาวะปกติโดยรวมทั้งสิ้นประมาณ 
40,000 ล้านบาท ผ่านสาขาธนาคาร และช่องทางบริการเอทีเอ็มที่มีเกือบ 10,000 จุดทั่วประเทศ เพื่อรองรับปริมาณความต้องการเงินสดของประชาชนสำหรับใช้จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ สำหรับการซื้อของไหว้ ของขวัญ พร้อมสำรองธนบัตรใหม่บางส่วนสำหรับใช้เป็นเงินอั่งเปามอบเป็นธรรมเนียมในเทศกาลปีใหม่จีน

 

นอกจากนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการทางการเงินของธนาคารกรุงเทพได้ที่สาขาไมโครภายในห้างสรรพสินค้าและจุดชุมชนกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงบริการตัวแทนธนาคารที่รองรับธุรกรรมในการฝาก-ถอนเงินสด ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven, โลตัส, บริการ Bank@Post ของไปรษณีย์ไทย และบริการผ่านตู้บุญเติม (ฝากเงินสด) ซึ่งมีจุดให้บริการรวมกันกว่า 140,000 แห่งทั่วประเทศ รวมไปถึงการมอบอั่งเปาแบบ New Normal ผ่านบริการ e-อั่งเปา จากช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ของธนาคาร เช่น บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และบริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง เพื่อเป็นทางเลือกในการส่งมอบความสุขและความสิริมงคลให้แก่กันได้อย่างมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม ธนาคารได้เตรียมความพร้อมสำหรับดำเนินการเพิ่มความถี่การเติมเงินยังตู้บัวหลวงเอทีเอ็มเป็นกรณีพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าธนาคารมั่นใจได้ว่าจะสามารถเบิกถอนเงินสดมาใช้ช่วงเทศกาลดังกล่าวได้อย่างทั่วถึงและเพียงพอ สำหรับเลือกซื้อของขวัญให้คนในครอบครัวเพื่อความเป็นสิริมงคลในช่วงการเริ่มต้นปีใหม่ รวมทั้งยังอยู่ในระหว่างมาตรการกระตุ้นกำลังซื้อของรัฐบาลผ่านโครงการช้อปดีมีคืน จึงเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยช่วงเทศกาลในปีนี้ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น และส่งผลดีต่อเศรษฐกิจในภาพรวมอีกทางหนึ่ง./


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad