“ณวรางค์ แอสเซท” พร้อมลุยอสังหาฯปี’66 ประเดิม Q1 ส่งคอนโดฯ Low Rise บนทำเลศักยภาพย่านลาดปลาเค้า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566

“ณวรางค์ แอสเซท” พร้อมลุยอสังหาฯปี’66 ประเดิม Q1 ส่งคอนโดฯ Low Rise บนทำเลศักยภาพย่านลาดปลาเค้า



 ณวรางค์ แอสเซท” เปิดแผนลุยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปี’66 ประเดิมไตรมาสแรกเปิดโครงการใหม่คอนโดมิเนียม Low Rise ย่านลาดปลาเค้า มูลค่า 550 ล้านบาท พร้อมเปิดชมโครงการ “บ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา” บ้านเดี่ยวหรูสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ จากแนวคิด Flexible Area : ที่พร้อมตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย ด้วยดีไซน์ Modern European เพียง 18 หลัง เจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มเพียง 14.9 ล้านบาท*

 


นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด
 เปิดเผยถึงแนวทางในการดำเนินธุรกิจปี 2566 ว่า บริษัทฯมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่ โดยให้ความสำคัญในทุกกระบวนการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด และยังคงเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวสูงและแนวราบผ่านโครงการที่เปิดใหม่และโครงการที่พัฒนาต่อเนื่องจากปีก่อน โดยโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 1/2566 นั้นบริษัทฯ มีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียม Low Rise 1 โครงการ ในย่านลาดปลาเค้า บนเนื้อที่กว่า ไร่ มูลค่า 550 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ การเดินทางสะดวกและตอบโจทย์ Lifestyle ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดี รวมถึงตอบโจทย์กลุ่มที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง และกลุ่มที่ต้องการถือครองอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน

 

ล่าสุดบริษัทฯได้เปิดชมโครงการบ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา ไปเมื่อวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น สไตล์ Modern European บนเนื้อที่โครงการกว่า 4 ไร่ จำนวน 18 ยูนิต มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง และพื้นที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ปัจจุบันมีความคืบหน้างานก่อสร้างไปแล้วกว่า 55.40% และสามารถทำยอดขายได้แล้วกว่า 97 ล้านบาท  

 

พร้อมกันนี้ นายอภิภู ยังได้ขยายความถึงโครงการบ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา ว่าเป็นโครงการบ้านที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดในโซนนี้ ด้วยยูนิตที่มีจำนวนน้อยเพียงแค่ 18 ยูนิต แต่ละยูนิตตั้งอยู่บนเนื้อที่ 65 - 89 ตารางวา โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลรามอินทราว่าเป็นทำเลที่สามารถรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโครงการบ้านเดี่ยวที่จะทำให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยลงตัวบนทำเลที่มีทั้งสีสัน ความสะดวก และความสงบ ซึ่งโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่วงแหวนกาญจนาฯ เดินทางเข้าเมืองเพียง 5 นาที จากทางด่วนจตุโชติ ใกล้ห้างแฟชั่นไอแลนด์ โรงเรียน และ โรงพยาบาลชั้นนำ สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ได้อย่างสะดวก มีความคล่องตัวในการเชื่อมต่อสู่ถนนสายอื่นๆ อาทิ ถนนเกษตร-นวมินทร์ถนนเสรีไทยถนนรามคำแหงถนนร่มเกล้าถนนซอยสวนสยามถนนวัชรพล และถนนกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนวงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันออก เพื่อเดินทางไปโซนรังสิตลำลูกกาปทุมธานี รวมถึงไปสู่มอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกจากนั้นยังสามารถเลี่ยงการจราจรติดขัดโดยใช้ทางพิเศษฉลองรัช สายรามอินทรา-อาจณรงค์ เพื่อเดินทางเข้าสู่ย่านลาดพร้าวประชาอุทิศพระราม ได้รวดเร็ว

 

โดดเด่นในเรื่องของงานดีไซน์ที่สร้างความแตกต่างสไตล์ Modern European ที่เน้นความสวยงามและความลงตัวที่พอดีในแบบตะวันตก ตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย รวมถึงฟังก์ชันบ้านเดี่ยวในรูปแบบ 3 ชั้น 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน บนพื้นที่ใช้สอย 304 ตารางเมตร ในราคาเพียง 14.9 ล้านบาท* เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.navarangasset.com/baan-nara-ramintra หรือติดต่อสำนักงานขายที่เบอร์โทร 098-088-9689

 

“ โครงการบ้านณราฯ เราออกแบบภายใต้แนวคิด Flexible Area ที่ให้ผู้อยู่อาศัย เลือกปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการไม่ว่าจะปรับเป็นห้องทำงานห้องดูหนังส่วนตัวห้องออกกำลังกาย In-House Fitness หรือห้องอ่านหนังสือรวมถึงห้องทำการบ้านของลูกๆ และ มาพร้อม Flexible Function ที่สามารถปรับเปลี่ยน เปิด-ปิด พื้นที่การใช้งาน เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นเมื่อปิด หรือ เลือกที่จะเปิดเพื่อขยายพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนภายในบ้านไปพร้อมๆกัน นิยามความสุข เริ่มตันที่ บ้านณรา วงแหวน-รามอินทรา ภายในตัวบ้านเราออกแบบให้โดดเด่นด้วย Double Volume ที่เปิดรับแสงธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว และฟังก์ชันเพื่อรองรับการใช้งานของรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง EV Changer ขณะที่โครงสร้างของตัวบ้านเราเลือกใช้วิธีแบบก่ออิฐ เพื่อรองรับการต่อเติมหรือปรับเปลี่ยนในอนาคต และโครงการได้มีการนำสายไฟลงดินเพื่อช่วยเรื่องทัศนียภาพ และบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่อาศัย ” นายอภิภู กล่าว

 

นอกจากนี้บริษัทฯยังมีโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างพัฒนาและขายต่อเนื่องจากปีก่อนอีก 2 โครงการ คือ  โครงการ ณ รีวา เจริญนคร บนที่ดินกว่า 1 ไร่เศษ พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ความสูง 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 253 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ที่ได้รับแรงบันดาลใจเหนือสายน้ำสุขสงบด้วยวิวริมเจ้าพระยาใจกลางเจริญนคร พร้อมชื่นชมวิวมหานครแห่งแสงสีบนพื้นที่ทำเลทองสุดคลาสสิค ผ่านการออกแบบตัวอาคารที่เหนือกาลเวลา คงความอันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมย่านฝั่งธน ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท และ โครงการ ณ วรา พหลโยธิน 8 บนที่ดินประมาณ งาน 95 ตารางวา พัฒนาเป็นคอนโด Low Rise ความสูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 35 ยูนิต มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท ออกแบบในสไตล์ Modern Classic ที่ผสมผสานความเป็นทำเลในย่านดั้งเดิม กับไลฟ์สไตล์โมเดิร์นของคนยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน ชูความเป็น Modern - Serenity - Classy เน้นความเรียบง่าย นุ่มนวลและหรูหราอย่างมีระดับ พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่าง ณ สำนักงานขายแล้ววันนี้

 

เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าโดยยึดหลักสำคัญ ประการ คือ ความเป็นส่วนตัว ความลักชัวรี่และคุณภาพของสินค้า มุ่งเน้นการส่งมอบสินค้าและบริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้นไป” นายอภิภูกล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad