พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ และรับช่วงต่อจากนายโรบิน สเปนเซอร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ และรับช่วงต่อจากนายโรบิน สเปนเซอร์



 บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ (เคนนี่) ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ มกราคม 2566

 

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ได้ขึ้นรับตำแหน่งต่อจากนายโรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนปัจจุบัน ของ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ซึ่งตัดสินใจเดินทางกลับสหราชอาณาจักรเพื่อใช้เวลากับครอบครัวให้มากขึ้น โดย นายโรบิน สเปนเซอร์ จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับนายบัณฑิตและทีมผู้บริหารจนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2566

 

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ขอขอบคุณสำหรับความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมของนายโรบิน สเปนเซอร์ ตลอดช่วงสถานการณ์โควิด-19 และทำให้บริษัทอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งและมีความพร้อมสำหรับการเติบโตของธุรกิจในปี 2566 และอนาคตต่อไป

 

นายบัณฑิต จะนำประสบการณ์ของเขาที่มีอยู่มากมายทั้งในภาคธุรกิจประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และการวางแผน มาใช้ขับเคลื่อนและบริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว ให้เป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องต่อไปภายใต้การบริหารงานของเขา ก่อนร่วมงานกับพรูเด็นเชียล นายบัณฑิต ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประเทศไทย และเคยดำรงตำแหน่งประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัทไทยซัมซุง ประกันชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad