“สเก็ตเชอร์ส” คว้าตัวไอดอลเกาหลีสุดฮ็อต ชา อึน-อู มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียคนใหม่ ชา อึน-อู หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ มีสไตล์ และเป็นกันเอง พร้อมแล้วที่จะมาปรากฏตัวในการเปิดตัวคอลเล็กชันใหม่ ในตลาดเอเชียแปซิฟิกหลักของ สเก็ตเชอร์ส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566

“สเก็ตเชอร์ส” คว้าตัวไอดอลเกาหลีสุดฮ็อต ชา อึน-อู มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียคนใหม่ ชา อึน-อู หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ มีสไตล์ และเป็นกันเอง พร้อมแล้วที่จะมาปรากฏตัวในการเปิดตัวคอลเล็กชันใหม่ ในตลาดเอเชียแปซิฟิกหลักของ สเก็ตเชอร์ส



 ชา อึน-อู กับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนล่าสุด สำหรับโฆษณารองเท้าใหม่ล่าสุดของ Skechers ไม่ว่าจะเป็น Skechers Workout Walker™, Skechers Sport® Court และ Skechers Hands Free Slip-Ins™ (จากซ้ายไปขวา) พร้อมสวมเสื้อและกางเกง Skechers


กรุงเทพฯ 12 มกราคม 2566 – สเก็ตเชอร์ส บริษัทฯ แห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย และแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเล่นกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัว ชา อึน-อู ไอดอลเคป็อปชั้นนำในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในตลาดหลักทั้ง 7 แห่งของสเก็ตเชอร์สประกอบด้วย สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม


“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคฯ คนใหม่ของสเก็ตเชอร์ส รองเท้าคือไอเท็มสำคัญในชีวิตผม เพราะรองเท้าไม่ได้เป็นแค่แฟชั่นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะผมชอบเต้นและออกกำลังกายอีกด้วย การออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและหลากหลายของสเก็ตเชอร์สทำให้สวมใส่สบายและสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แท้จริงของผม ผมแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะแชร์รองเท้าสเก็ตเชอร์สที่ผมชื่นชอบกับทุกๆ คน และหวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนผมด้วย!” ชา อึน-อู ดาราและนักแสดงเคป็อปชื่อดังกล่าว


“สเก็ตเชอร์สเชื่อมั่นในการลงทุนในธุรกิจเพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคหน้าใหม่ พร้อมทั้งต่อยอดธุรกิจขยายออกไปให้ไกลที่สุด และสร้างแบรนด์ให้เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมรองเท้าที่เน้นย้ำถึงการสวมใส่สบาย การที่เราได้ดาราหนุ่มหล่อสุดฮ็อตอย่าง ชา อึน-อู มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้เราในตลาดหลักๆ ของเอเชียเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นในโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้ของเรานั่นเอง” David Weinberg ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ สเก็ตเชอร์ส กล่าว


“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ ชา อึน-อู มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเราเพื่อทำตลาดหลักๆ ในเอเชีย”  Zann Lee กรรมการผู้จัดการ สเก็ตเชอร์ส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวต่อ “ความสดใสน่ารักและอุปนิสัยที่เรียบง่ายเป็นธรรมชาติอย่างเสมอต้นเสมอปลายของเขานั้น คือความลงตัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับสเก็ตเชอร์ส ด้วยความนิยมในระดับสากลของ ชา อึน-อู ความสามารถมากมายหลายด้าน และพลังอันเปี่ยมล้นในตัว เราเชื่อว่าการร่วมงานกันในครั้งนี้จะช่วยต่อยอดการรับรู้ให้กับแบรนด์สเก็ตเชอร์ส ได้มากมาย ทั้งยังส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นและผลิตภัณฑ์เรา และ

ตำแหน่งด้านการตลาดของเราในฐานะผู้นำด้านรองเท้าเทคโนโลยีเพื่อความสบาย และในปี 2566 นี้ เรายินดีที่ปีนี้ที่สเก็ตเชอร์สจะเป็นหมุดหมายใหม่ในวงการการค้าปลีก และถือเป็นโอกาสที่ดีของสเก็ตเชอร์สในการก้าวเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ กิจกรรม และกิจกรรมใหม่ๆ อันมากด้วยประสบการณ์น่าตื่นเต้นสำหรับผู้บริโภคของเราในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”


ไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ ชา อึน-อู ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Skechers หนึ่งในไอดอลเกาหลียอดนิยมและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับแฟนๆ ชาวไทย นับเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่น่าตื่นเต้นและสอดคล้องกับเป้าหมายสำคัญของเราในการขยายกลุ่มผู้บริโภคให้กว้างยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่เบาสบาย ดีต่อสุขภาพ และรูปทรงที่ทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งเราเชื่อว่า ชา อึน-อู จะสามารถเชื่อมต่อแบรนด์ของ Skechers เข้ากับกลุ่มเป้าหมายหลักของเราให้กว้างยิ่งขึ้นได้เป็นอย่างดี"


โดยทาง ชา อึน-อู จะเป็นนายแบบให้กับผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Skechers Hands Free Slip-ins™, Skechers Sport® Court, Skechers Foamies®, Skechers Workout Walker™ และ Skechers Apparel (Lifestyle & Performance)


โดยแคมเปญใหม่ในซีซันนี้โฆษณาของสเก็ตเชอร์สจะเป็นธีมของการนำเสนอการเป็นตัวของตัวเอง เชื่อมั่นในตัวตน รู้สึกมั่นใจและสบายใจเสมอในสิ่งที่เป็นและสิ่งที่เรามี ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมและความมุ่งมั่นของสเก็ตเชอร์สในการนำเสนอรองเท้าที่มีคุณภาพดีที่สุด เป็นรองเท้าที่ครบครันและสวมใส่สบายสำหรับผู้บริโภคทุกคน


รูปและวีดิโอคุณภาพสูงของ ชา อึน-อู ในบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของสเก็ตเชอร์ส สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์นี้  https://bit.ly/SkechersXChaEunWoo


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad