‘ANDAZ’ เปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทย ด้วยรีสอร์ตแห่งแรก ‘ANDAZ PATTAYA JOMTIEN BEACH’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

‘ANDAZ’ เปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทย ด้วยรีสอร์ตแห่งแรก ‘ANDAZ PATTAYA JOMTIEN BEACH’



 Open Pavilion and Lagoon Pool zone

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – แอนดาซ (Andaz) แบรนด์โรงแรมสุดหรูระดับโลกในเครือ "ไฮแอท โฮเทลส์ คอร์ปอเรชั่น" (Hyatt Hotels Corporation) (NYSE: H) เปิดตัว แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช” (Andaz Pattaya Jomtien Beach) รีสอร์ตไลฟ์สไตล์ริมทะเลแห่งแรกในไทย บนพื้นที่กว่า 38 ไร่ ริมหาดตะวันรอนที่เงียบสงบและสวยงาม ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ นำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยและวัฒนธรรมท้องถิ่น ผ่านทุกมิติของการพักผ่อนตั้งแต่การท่องเที่ยว ไปจนถึงประสบการณ์รับประทานอาหาร และกิจกรรมสำหรับครอบครัว

 

เดวิด อูเดล (David Udell) ประธานกลุ่มภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไฮแอท กล่าวว่า นักเดินทางระดับไฮเอนด์ยุคใหม่มองหาประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ใกล้ชิดกับจุดหมายปลายทางอย่างแท้จริง เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช รีสอร์ตแบรนด์ Andaz แห่งแรกในประเทศไทย หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูดใจที่สุดในโลก ซึ่งนับเป็นการเสริมพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ที่กำลังเติบโตในภูมิภาค ซึ่งขณะนี้มีโรงแรมและรีสอร์ตในเครือตั้งอยู่ในบาหลี เดลี โซล เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น สิงคโปร์ โตเกียว และเซียะเหมิน

  

แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช เป็นสถานที่พักผ่อนริมทะเลอันเงียบสงบบนหาดตะวันรอน ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ ซันเซ็ตบีช” มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมและหมู่บ้านชาวประมงที่มีเสน่ห์ของบางเสร่ และใช้เวลาขับรถเพียง 10 นาทีจากจุดท่องเที่ยวและทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดของพัทยา อาทิ สนามกอล์ฟระดับโลก และคาเฟ่ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพฯ และสนามบินสุวรรณภูมิไม่ถึง 2 ชั่วโมง

 

คุณณฤทธิ์ เจียอาภา เจ้าของโรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช เผยว่า ครอบครัวเจียอาภาได้ลงทุนกว่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5,300 ล้านบาท ในธุรกิจโรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์ Andaz บนที่ดิน 38 ไร่ ริมหาดตะวันรอน (หาดจอมเทียน) โดยเชื่อมั่นว่า แบรนด์ Andaz ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือ Hyatt จะสร้างความประทับใจและมอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับให้กับชาวไทย และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศไทยได้อย่างแน่นอน 

 

คุณรันจีท ราเจบโฮเซล (Ranjeet Y. Rajebhosale) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า พร้อมพื้นที่พักผ่อนอันร่มรื่น สระว่ายน้ำที่งดงาม และกิจกรรมมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ สะท้อนถึงเสน่ห์ของจุดหมายปลายทางยอดนิยมแห่งนี้ไว้ในทุกมิติ ทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรมไทย นอกจากนั้น เรายังได้ร่วมมือกับ PAÑPURI แบรนด์เวลเนสที่มีชื่อเสียงของไทย เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นให้กับผู้มาเยือนอีกด้วย

 

ดีไซน์และคอนเซปต์

รีสอร์ตที่ล้อมรอบด้วยสวนภูมิทัศน์อันอุดมสมบูรณ์ โดดเด่นด้วยต้นไม้อายุนับศตวรรษที่ได้รับการอนุรักษ์แห่งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากที่ดินอันสวยงามที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน ออกแบบตกแต่งโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) และ PIA interiors บริษัทสถาปัตยกรรมมากฝีมือเจ้าของรางวัลระดับประเทศมากมาย เมื่อผู้เข้าพักเดินทางมาถึงจะได้รับการต้อนรับด้วย “Rain Tree Court” ที่มีต้นก้ามปูขนาดมหึมาและบ่อน้ำท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น ก่อนเข้าสู่ “The Village Square” พื้นที่เปิดโล่งและสวนสมุนไพรใจกลางรีสอร์ต ซึ่งผู้เข้าพักสามารถจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่วนตัว และพบปะสังสรรค์อย่างผ่อนคลายได้ตลอดการเข้าพัก นอกจากนั้น ยังมีบ้านทรงไทยเดิมที่มีอายุกว่า 70 ปี ที่ยังคงรักษาบรรยากาศอันน่าหลงใหลไว้ได้อย่างไร้ที่ติ ยังมีงานศิลปะของท้องถิ่นที่ถูกจัดวางผสมผสานเข้ากับงานสถาปัตยกรรมร่วมสมัยทุกย่างก้าวของรีสอร์ต

 

ห้องพักและห้องสวีท

แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช” มีห้องพักและห้องสวีทรวมทั้งสิ้น 204 ห้อง (ขนาดเริ่มต้น 50 ตารางเมตรตกแต่งภายด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทยท้องถิ่น มาพร้อมห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์ขนาดใหญ่ และระเบียงพร้อมเตียงสำหรับเอนหลังผ่อนคลาย ห้องพักเชื่อมถึงกันด้วยสวนเขียวชอุ่ม ประกอบด้วยห้องพักหลายประเภท อาทิ ห้องติดสระลากูน (Lagoon Access) สามารถเดินลงไปแหวกว่ายในสระว่ายน้ำได้โดยตรง ห้องพูลสวีท (Pool Suites) ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือจะเลือกเข้าพักที่ห้องสวีทริมทะเล (Beachfront Suites) บนหาดทรายขาวละเอียด

 

รวมถึง บ้านทรงไทยประยุกต์” ซึ่งได้รับการดัดแปลงเป็นที่พักที่มีมูลค่าสูงที่สุดของโรงแรม ได้แก่ “Manor House” คฤหาสน์ดูเพล็กซ์ ห้องนอน และ “Presidential Heritage House” บ้านทรงไทย 6 ห้องนอนสุดตระการตา โดยวิลล่าและบ้านทรงไทยทั้งสองนี้มีสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัวที่สร้างประสบการณ์ของผู้เข้าพักให้เสมือนชาวชุมชนท้องถิ่นที่ใช้ชีวิตที่นี่มายาวนาน

  

อาหารและความบันเทิง

ผู้เข้าพักยังจะได้เติมเต็มประสบการณ์พักผ่อนด้วยอาหารเลิศรสถึง 6 ร้าน ได้แก่ “Fish Club” ร้านอาหารซีฟู้ดสดใหม่เหมือนยกทะเลมาเสิร์ฟถึงโต๊ะ “Wok Wok” ร้านอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ “La Cucina” ห้องอาหารสไตล์ “Trattoria” อิตาเลียนขนานแท้ “Village Butcher” ร้านสเต็กที่ปรุงเนื้อระดับพรีเมียมบนเตาถ่าน แขกสามารถลิ้มรสพาสต้าแสนอร่อยและพิซซ่าอบสดใหม่พร้อมไวน์อิตาลี “Teak Lounge” และเรือนไทยไม้สัก 2 ชั้น ที่ถูกปรับให้เป็น เรือนน้ำชา” (Teahouse) ซึ่งมีที่นั่งทั้งโซนในร่มและกลางแจ้ง รองรับการจัดงานเลี้ยงขนาดย่อม รวมถึงผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นตามฤดูกาลและยั่งยืน รวมถึงผลไม้เมืองร้อน ผัก สมุนไพรที่ส่งตรงจากแปลงสวนผักปลอดสารพิษในรีสอร์ต

 

เวลเนส

รีสอร์ตแห่งนี้มีสระว่ายน้ำให้เลือกด้วยกัน 3 สระ ได้แก่ “Watercourt Pool” สระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังที่เงียบสงบ สระว่ายน้ำครอบครัวรูปทรงอิสระกล้กับ Kids’ Club และสระว่ายน้ำริมทะเล Beachfront Pool เหมาะสำหรับปาร์ตี้ดีเจชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น นอกจากนี้ ยังมี PAÑPURI Wellness Habour” สวรรค์อันแสนสงบสุดหรู มอบประสบการณ์ทรีตเมนต์ผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิก รวมถึงฟิตเนสที่ใช้อุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ TechnoGym ตลอด 24 ชั่วโมง และห้องโยคะเพื่อการฟื้นฟู คืนความหนุ่มสาวให้กลับมาอีกครั้

 

พื้นที่สังสรรค์

งานเลี้ยงขนาดใหญ่สามารถจัดได้ที่ “Garden Pavilion” ขนาด 300 ตารางเมตร รับแสงธรมชาติด้วยกระจกบานสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมห้องโถงอเนกประสงค์ เฉลียงกลางแจ้ง และครัวแบบเปิด นอกจากนั้น เรือนไทยซึ่งเป็นอาคารเก่าแก่ 2 ชั้นที่ได้รับการบูรณะใหม่ สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นสถานที่ที่สวยงามสำหรับโอกาสที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นได้เช่นกัน

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ andazpattaya.com หรือโทร. 038 221 234

ดาวน์โหลดรูปเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Xqh2Zl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad