คนบันเทิงร่วมตัดสิน “ล็อตโต้-พิม” ผู้ชนะเวที “Campus Star 2022” แฟนคลับล้น “เต๋า-มุก-ตู่-แองจี้-ต้า-บอม” ร่วมงานให้กำลังใจผู้เข้ารอบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566

คนบันเทิงร่วมตัดสิน “ล็อตโต้-พิม” ผู้ชนะเวที “Campus Star 2022” แฟนคลับล้น “เต๋า-มุก-ตู่-แองจี้-ต้า-บอม” ร่วมงานให้กำลังใจผู้เข้ารอบ

  


เริ่มต้นเฟ้นหาว่าที่นักแสดงทั้งชายและหญิงที่มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่นกว่าหนึ่งพันคนจากทั่วประเทศ ภาคเหนือ, ภาคใต้, ภาคอีสาน และภาคกลาง จนได้ผู้ผ่านเข้ารอบ เป็นหญิง 12 คน และ ชาย 11 คน รวม 23 คน โดยน้อง ๆ ผู้เข้ารอบทุกคนได้รับโอกาสในการเรียนการแสดงและปรับบุคลิกภาพอย่างเข้มข้น เพื่อพร้อมในการแข่งขันรอบสุดท้าย และเตรียมตัวก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในลำดับต่อไป หลังฝ่าฟันมาหลายเดือนในที่สุดกิจกรรมการประกวด Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์)  ที่ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)  ในเครือโมโน เน็กซ์ เพื่อเฟ้นหาว่าที่นักแสดงทั้งชายและหญิงหน้าใหม่ที่มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่น พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง MONO29 และได้ร่วมงานกับ คุธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ก็ได้ดำเนินการสิ้นสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในงานประกาศผลการประกวด Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022ณ โซน Eden ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ


โดยได้รับเกียรติจาก คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ และ คุณยิ่งยศ ปัญญา รองประธานควบคุมการผลิตละคร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้กำกับมากฝีมือ คุณยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์, คุณผิน เกรียงไกรสกุล และ คุณมนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล  ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน โดยมีสองพิธีกร  ปรีม-ปรีณาภา กาญจนรัตน์ และ ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย ดำเนินรายการบนเวที ซึ่งรอบการตอบคำถาม คนสุดท้ายต้องปะทะฝีมือการแสดงร่วมกับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และ มุก-พิชานา อยู่สุข ในโชว์แอคติ้งสุดพิเศษ ซึ่งน้อง ๆ แต่ละคนฉายแววการเป็นนักแสดงได้อย่างโดดเด่น  พร้อมกันนี้ในงายังมี ศิลปิน ANGIE (แองจี้) ตู่-ภพธร มาร่วมสร้างความสุข ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดสนุก ต่อด้วยมีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้น ต้า-อธิวัฒน์ แสงเทียน และ บอม-ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิช จากซีรีส์ พี่จะตีนะเนย ที่มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเวทีเป็นที่ประทับใจ


ปิดท้ายกับการประกาศผลรอบตัดสินการประกวด Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์)  ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ B-07 นายจิรวัฒน์ พุทธรรมา (ล็อตโต้) ม.ขอนแก่น และ G-12 น.ส.ปานวาด ศรีวิรุฒ (พิม) ม.กรุงเทพ รับทุนการศึกษา 250,000 บาทรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1  ได้แก่ B-04 นายสมชาย เจริญสุข (ชาย) ม.รภ.เชียงราย และ G-04 น.ส.จัสมีน ริชเทอร์ (จัสมีน) ม.กรุงเทพ  รับทุนการศึกษา 150,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ B-02 นายธีนะเดช ดวงสุวรรณ (ดรีม) ม.ทักษิณ และ G-11 น.ส.ญาดาณัฏฐ์ ณ อุบล (ปีม) ม.รภ.เชียงราย รับทุนการศึกษา 120,000 บาท พร้อมรับสายสะพาย-ถ้วยโทฟี่การันตีความสามารถ และโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO29 ต่อไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/CampusStars 

 

#CampusStar2022 #โอกาสของคนกล้าฝัน #CentralPattana #ฮานามิ #E29 #MONO29

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad