เอชพี ในงาน CES 2023: ผู้นำในการสร้างประสบการณ์ในโลกไฮบริดและนวัตกรรมเกมมิ่ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

เอชพี ในงาน CES 2023: ผู้นำในการสร้างประสบการณ์ในโลกไฮบริดและนวัตกรรมเกมมิ่ง

 


ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพและความปลอดภัย

ประเด็นไฮไลต์สำคัญ

  • ไม่ว่าคุณจะเป็นฟรีแลนซ์ที่ต้องออกเดินทางเสมอหรือพนักงานบริษัทที่แบ่งเวลาทำงานระหว่างที่ทำงานและที่บ้าน เอชพีมีโซลูชันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดของคุณด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ HP Dragonfly
  • หูฟังไร้สายระดับโปร Poly Voyager 60 Series ได้รับการออกแบบมาสำหรับไลฟ์สไตล์แบบไฮบริด ไม่ว่าเป็นการประชุมทางโทรศัพท์หรือการฟังเพลงโปรดของคุณ
  • การออกแบบเหนือความคาดหมายเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยการนำวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ อาทิ กากกาแฟ และวัสดุชีวมวล เช่น น้ำมันปรุงอาหารที่ใช้แล้ว มาใช้ในพีซีและอุปกรณ์ต่อพ่วงรุ่นใหม่ล่าสุดของเรา รวมถึงบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ และบริการ HP Carbon Neutral Computing สำหรับลูกค้าเชิงพาณิชย์
  • การเล่นเกมบนระบบคลาวด์จากอุปกรณ์ใดก็ได้ด้วย OMEN Gaming Hub ซึ่งเอชพีถือเป็นผู้ผลิตพีซีรายแรกที่ใช้ Windows ที่มี NVIDIA GeForce NOW ในตัว

จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ (NYSE: HPQ) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสริมศักยภาพการใช้ชีวิตในโลกดิจิทัล

“การทำงานแบบไฮบริดช่วยให้เรามีอิสระมากขึ้นในการใช้ชีวิตส่วนตัว แต่ในขณะเดียวกันก็นำมาซึ่งความท้าทายในการสร้างประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงการติดต่อสื่อสารกับผู้อื่น” นาย Alex Cho ประธานกลุ่มธุรกิจ Personal Systems ของ เอชพี อิงค์ กล่าว “เอชพีช่วยปรับเปลี่ยนการทำงานแบบไฮบริดให้สะดวกมากขึ้น โดยการมอบประสบการณ์ที่ครอบคลุมการใช้งานทั้งระบบนิเวศ และเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ HP Dragonfly Pro ใหม่ล่าสุดที่เหมาะสำหรับฟรีแลนซ์, Poly Voyager Free 60 Series สุดยอดหูฟังไร้สายสำหรับประสบการณ์การฟังที่ยอดเยี่ยม และจอมอนิเตอร์ HP E-Series ที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้น – ในขณะเดียวกัน เรายังเดินหน้าพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์พีซีที่มีความยั่งยืนมากที่สุดในโลกอย่างไม่หยุดยั้ง”

เพิ่มพลังการใช้งานให้กลุ่มฟรีแลนซ์ด้วย HP Dragonfly Pro
กลุ่มอาชีพฟรีแลนซ์ยังคงเติบโตอย่างก้าวกระโดด และภายในปี 2570 ฟรีแลนซ์จะมีสัดส่วนมากกว่า 50% ของแรงงานทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา นั่นเป็นเหตุผลที่เอชพีนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังและได้รับรางวัลการันตีอย่าง Dragonfly แก่กลุ่มอาชีพฟรีแลนซ์ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การใช้งานในสไตล์ไฮบริดให้ดียิ่งขึ้น ผู้บริโภคกลุ่มนี้ต้องการเทคโนโลยีที่ทรงพลัง เหมาะกับการทำงานแบบมัลติทาสก์ และสามารถจัดการปริมาณงานจำนวนมากได้อย่างง่ายดาย ควบคู่ไปกับการได้รับบริการสนับสนุนในตัวเครื่องเพื่อความอุ่นใจในการใช้งาน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ HP Dragonfly Pro ใหม่นี้ช่วยลดความไม่สะดวกในการใช้งานและส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในทุกด้านที่สำคัญ ได้แก่ ระบบเสียงอันทรงพลัง กล้องและจอระบบสัมผัส อายุการใช้งานแบตเตอรี่ตลอดทั้งวัน และเจ้าหน้าที่ที่คอยอำนวยความสะดวกทุกวันตลอด 24 ชม. เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่แสนสะดวกและรวดเร็ว

Dragonfly Pro Chromebook ได้รับการออกแบบมาสำหรับกลุ่มคนที่ใช้อินเทอร์เน็ตตลอดเวลา ซึ่งต้องการอุปกรณ์ที่ใช้งานง่าย มาพร้อมฟีเจอร์และการออกแบบระดับพรีเมียม และยังสะดวกในการติดตามคอนเทนต์ได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ด้วยตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว Dragonfly Pro Chromebook ตอบโจทย์การถ่ายภาพเพื่อให้คุณเป็นตัวเองในแบบที่ดูดีมากที่สุด ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 8 MP ตัวแรกของโลกใน Chromebook แบบพับ (clamshell) มาพร้อมด้วยจอระบบสัมผัสที่สว่างที่สุดในโลก ที่ทำให้การแสดงภาพดูดีที่สุดแม้อยู่ในห้องมืดหรือกลางแดดจัด นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Intel® Evo™ ในด้านประสิทธิภาพ การเชื่อมต่อ และการชาร์จแบตเตอรี่ รวมถึงยังช่วยในการเชื่อมต่ออุปกรณ์และโทรศัพท์ของคุณได้อย่างราบรื่น

HP Dragonfly Pro ใหม่ได้รับการออกแบบและพัฒนาทางวิศวกรรมร่วมกับ AMD โดยใช้เฟรมเวิร์กการบริหารจัดการแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นของบริษัทฯ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานในด้านต่าง ๆ ที่ต้องพบเจอในชีวิตจริง นอกจากนี้ยังเป็นอุปกรณ์เอชพีรุ่นแรกที่มีฟีเจอร์การเข้าถึงแบบสัมผัสเพียงครั้งเดียวเพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงผ่านคีย์ลัดหนึ่งในสี่คีย์ของอุปกรณ์ โดยคีย์ลัดของศูนย์ควบคุมช่วยให้เข้าถึงการตั้งค่าทั่วไปได้อย่างรวดเร็ว คีย์ลัดของกล้องช่วยให้ปรับการตั้งค่ากล้องได้อย่างง่ายดาย และคีย์ที่สี่สามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์หรือการนำทางไปยังโปรแกรมที่ต้องการ

ในขณะที่กลุ่มฟรีแลนซ์ต่างมองหาวิธีที่จะสามารถนำแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนมาปรับใช้ในการทำงาน อุปกรณ์ทั้งสองรุ่นได้รับการจดทะเบียน EPEAT® Gold ในสหรัฐอเมริกา โดยใช้โลหะและพลาสติกรีไซเคิลพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืนและรีไซเคิลได้

“Work Happy” ทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการทำงานที่บ้าน

ในยุคนี้ เราหนีไม่พ้นการทำงานแบบไฮบริด โดยพนักงาน 77% ชอบรูปแบบไฮบริด แต่การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมแบบไฮบริดมาพร้อมกับความท้าทาย โดยในปัจจุบัน พนักงานมีพื้นที่ทำงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้นที่บ้าน ผู้คนต่างต้องการประสบการณ์พีซีที่ดีที่สุดไม่ว่าจะทำงานที่ไหน แต่กลับพบว่าสภาพแวดล้อมในสถานที่ทำงานไม่สะดวกเพราะส่วนใหญ่ยังใช้งานเทคโนโลยีที่ล้าสมัย ซึ่งนำไปสู่ความไม่พึงพอใจและการสูญเสียประสิทธิภาพในการทำงาน แต่วันนี้ เอชพีได้ยกระดับมาตรฐานสถานที่ทำงานทั้งหมดด้วยอุปกรณ์และโซลูชันใหม่ เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัย มั่นคง และมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

HP Dragonfly G4, HP EliteBook 1040 G10, และ HP Elite x360 1040 G10 ได้รับการเสริมคุณภาพด้วย HP Presence เพื่อส่งมอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันที่ใกล้ชิดมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมการประชุมทางวิดีโอที่ใช้งานง่ายเพื่อขับเคลื่อนประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด ซึ่งรวมถึง: HP Dragonfly G4, HP EliteBook 1040 G10, และ HP Elite x360 1040 G10

  • Multi-Camera Experience รองรับการสตรีมวิดีโอคู่และการสลับกล้อง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแสดงใบหน้าและวัตถุหรือกระดานไวท์บอร์ดได้อย่างง่ายดายในเวลาเดียวกัน ทั้งแบบหน้าต่างย่อยในหน้าต่างหลักหรือแบบเทียบข้างกัน พีซีเพื่องานธุรกิจสมัยใหม่นี้เป็นโน้ตบุ๊กสำหรับธุรกิจเครื่องแรกของโลกที่รองรับการใช้งานกล้องสองตัวพร้อมกัน
  • Auto Camera Select ใช้ระบบการติดตามใบหน้าอัจฉริยะเพื่อจดจำว่าผู้ใช้กำลังหันไปทางกล้องใดเพื่อให้ผู้ชมมีส่วนร่วมโดยไม่ละสายตา
  • HP Keystone Correction ทำให้การแชร์ไวท์บอร์ดหรือเอกสารเป็นเรื่องง่ายโดยการปรับขนาดภาพที่ฉายออกมาให้ถูกสัดส่วนโดยอัตโนมัติจากฟีดกล้องด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว
  • HP Be Right Back 20 ให้ผู้ใช้เปลี่ยนฟีดวิดีโอเป็นภาพนิ่งเมื่อต้องการพักโดยไม่รบกวนการประชุม

ฟีเจอร์ใหม่ ๆ ของเอชพีจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการใช้พลังงานอย่างชาญฉลาด เหมาะกับผู้ใช้งานที่มีการเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน รวมถึง:

  • Intelligent Hibernate จะเรียนรู้รูปแบบการใช้งาน โดยอุปกรณ์จะเข้าสู่โหมดไฮเบอร์เนตโดยอัตโนมัติเพื่อลดการใช้แบตเตอรี่เมื่อหยุดการทำงาน และเมื่อเวลาผ่านไป พีซีจะสามารถคาดเดาได้ว่าผู้ใช้งานจะใช้งานเครื่องเมื่อไรในวันถัดไป และเข้าสู่โหมดสแตนด์บายที่ทันสมัยเพื่อพร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานแบบทันใจ
  • Smart Sense ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนของพีซีโดยใช้ AI เพื่อเรียนรู้และปรับให้เข้ากับรูปแบบการใช้งานพีซี ผลลัพธ์ที่ได้คือแล็ปท็อปที่เงียบขึ้นและเย็นขึ้น เอื้อให้ทำงานได้สะดวกสบายมากขึ้น ในขณะที่ยังคงให้พลังงานที่จำเป็นต่อการทำงานให้เสร็จสมบูรณ์

HP Dragonfly และ Elite 1000 Series PCs ใหม่ล่าสุดประกอบด้วย แมกนีเซียมซึ่งผ่านการรีไซเคิล 90% ในกล่องหุ้ม, 5% พลาสติกที่จากมหาสมุทรที่เป็นตัวประกอบกล่องลำโพง และวัสดุแบบชีวภาพ เช่น น้ำมันปรุงอาหารที่ใช้แล้ว เพื่อช่วยลดการปล่อย CO21 บรรจุภัณฑ์ด้านนอกทั้งหมดมาจากวัสดุที่ยั่งยืน 100% อีกทั้งยังได้รับการจดทะเบียน EPEAT® Gold ใน 23 ประเทศ,10 ENERGY STAR® และการรับรองจาก TCO

การเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงานแบบไฮบริดที่บ้านหรือในที่ทำงานนั้นต้องมีเครื่องมือและเทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อตอบโจทย์การทำงานที่ต้องการ พนักงานสามารถทำงานได้ดีที่สุดเมื่อใช้เครื่องมือที่เหมาะสม ส่งผลให้มีประสิทธิผลและความสะดวกสบายมากขึ้นตลอดวันทำงาน เอชพีจึงเปิดตัวกลุ่มสินค้าจอมอนิเตอร์ อุปกรณ์เสริม และบริการใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของการใช้งานพีซี

ด้วยขนาดจอแสดงผลขนาดตั้งแต่ 21.5 ถึง 44.5 นิ้ว ในแนวทแยง จอมอนิเตอร์ HP E-Series G5 กลมกลืนเข้ากับบ้านหรือที่ทำงานได้อย่างลงตัวด้วยดีไซน์ที่สวยงามและหรูหรา ซีรีส์นี้นำเสนอตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อช่วยให้คนทำงานแบบไฮบริดสามารถทำงานได้อย่างมีสมาธิและเชื่อมต่อด้วยความละเอียดระดับ 4K ในบางรุ่น, หน้าจอโค้งและกว้างพิเศษ, 99% sRGB และอุปกรณ์เสริมที่เข้าชุดกัน ผู้ใช้งานสามารถทำงานอย่างสะดวกสบายด้วย HP Eye Ease เพื่อลดการรับแสงสีฟ้า และเซ็นเซอร์วัดแสงรอบเครื่องที่ปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติ จอมอนิเตอร์ HP E45c G5 เป็นจอมอนิเตอร์โค้ง QHD คู่ซูเปอร์อัลตราไวด์ขนาด 45 นิ้วตัวแรกของโลก ที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น แทนที่จอ QHD ขนาด 24 นิ้ว 2 จอ ด้วยจอภาพขนาดใหญ่ 44.5 นิ้ว แนวทแยง 1 จอพร้อมฟีเจอร์ Virtual Dual Display ใหม่ โดยจอมอนิเตอร์ทั้งหมดในซีรีส์นี้ใช้วัสดุรีไซเคิลและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 90% เช่น กากกาแฟและอะลูมิเนียมที่ผ่านการรีไซเคิล

สำหรับผู้ทำงาน ผู้เรียน และใช้งานเพื่อความบันเทิงที่บ้าน จอมอนิเตอร์ HP M24h และ M27h FHD ยกระดับการตกแต่งบ้านด้วยการปรับปรุงตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อค้นหามุมที่เหมาะสมเพื่อให้ดีต่อกายภาพของผู้ใช้งานในการรับชมมากที่สุด นอกจากนี้ HP M24h และ M27h FHD ยังเป็นจอมอนิเตอร์ซีรีส์แรกของโลกที่มีคู่มือการตั้งค่าที่สะดวกสบายผ่านซอฟต์แวร์การแสดงผลในตัว

เอชพีเปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายระดับโปร Poly Voyager Free 60 Series จากพลังของเทคโนโลยี Poly audio เพื่อการใช้งานแบบไฮบริดไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์หรือฟังเพลงโปรดของคุณ Poly Voyager Free 60 Series สามารถใช้สนทนาได้นานถึง 5 ชั่วโมง พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (ANC) และเทคโนโลยี WindSmart เพื่อตัดเสียงรบกวนรอบข้าง โดยรุ่นมาตรฐานประกอบด้วยกล่องชาร์จที่ให้เวลาสนทนาเพิ่มขึ้น 10 ชั่วโมง และ Poly Voyager Free 60+ มาพร้อมกับกล่องชาร์จอัจฉริยะ ที่มีหน้าจอสัมผัส OLED ที่เข้าถึงฟังก์ชันระดับเสียงและปิดเสียงได้ง่าย และสามารถแสดงข้อมูลเชิงลึกของอายุแบตเตอรี่และสถานะการโทรได้ทันใจ และอินพุตแบบอนาล็อก 3.5 มม. ที่เหมาะสำหรับระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน หูฟังไร้สายนี้มีจำหน่ายในสีดำคาร์บอนหรือสีทรายขาว มีการออกแบบที่สวยงามทันสมัย เพื่อความสบายและการใช้งานที่ยืดหยุ่นตลอดวัน ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการตั้งค่าอุปกรณ์ Poly ผ่านด้วย Poly Lens Mobile App ในขณะเดียวกันทีมไอทีก็สามารถจัดการและรับข้อมูลเชิงลึกได้

HP 620/625 FHD Webcam ช่วยให้ผู้ใช้งานดูดีและเสียงดีสุดคูลได้ตลอดทั้งวัน กับเว็บแคม FHD 1080p โดยได้รับการรับรองการจาก Zoom และยังมีไมโครโฟนลดเสียงรบกวนคู่ ขอบเขตการมองเห็นที่ปรับมุมมองเห็นได้ และคุณสมบัติวิดีโอ
ต่าง ๆ รวมถึงการโฟกัสอัตโนมัติ, การจัดกรอบใบหน้าด้วย AI, และการปรับปรุงแสงพื้นหลัง สำหรับการเข้าสู่ระบบที่ง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย โดยเว็บแคมจะบันทึกวินาทีอันที่สำคัญด้วยการเชื่อมต่อกับระบบการจดจำใบหน้าของ Windows Hello เว็บแคมรุ่นนี้จับภาพทุกมุมด้วยการหมุน 360 องศาและเอียง 90 องศาเพื่อความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ นอกจากนั้น คุณสมบัติด้านความยั่งยืน ได้แก่ การใช้พลาสติกรีไซเคิล 71% และบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้ 100%

HP 710 Rechargeable Silent Mouse ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้ตามต้องการด้วยการออกแบบที่มีขนาดกะทัดรัด เสียงคลิกแบบเงียบ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 90 วัน ทั้งยังมีปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 6 ปุ่ม สำหรับการตั้งคีย์ลัดแบบกำหนดเอง ผู้ใช้สามารถเพิ่มกระบวนการทำงานเวิร์กโฟลว์สูงสุด และทำงานได้อย่างราบรื่นด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับระบบปฏิบัติการหลากหลายระบบผ่านบนอุปกรณ์ที่บันทึกไว้ได้ถึงสามเครื่อง อุปกรณ์นี้ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 60% ออกแบบมาสำหรับโปรแกรมอุปกรณ์เสริมแล็ปท็อป Intel® Evo™ เมาส์รุ่นนี้ให้การเชื่อมต่อที่ราบรื่นและเชื่อถือได้เมื่อจับคู่กับแล็ปท็อป Intel® Evo™

HP Carbon Neutral Computing Services ช่วยให้องค์กรต่างๆ ขับเคลื่อนไปสู่อนาคตการปล่อยคาร์บอนต่ำได้ด้วยสองทางเลือก ในการชดเชยการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสำหรับพีซีธุรกิจ HP ที่เข้าหลักเกณฑ์ โดยลูกค้าสามารถเลือกที่จะชดเชยการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตและการส่งมอบระบบ หรือตลอดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ เพื่อให้พีซีของพวกเขายังคงความเป็นกลางทางคาร์บอนตลอดอายุการใช้งาน โดยเอชพีรวมการชดเชยคาร์บอนคุณภาพสูงไว้ในอุปกรณ์แต่ละชิ้น ตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการใช้พีซีในทุกวัน เพื่อช่วยให้องค์กรมุ่งสู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนได้รวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ เอชพียังนำเสนอรายงานผลประโยชน์ที่ยั่งยืนแก่ลูกค้า ซึ่งบันทึกผลกระทบที่ยั่งยืนของกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซี ที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนไว้ชัดเจน

สร้างนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนด้วยวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับพีซีเพื่อผู้บริโภครุ่นใหม่ของ HP

นับตั้งแต่ปี 2562 บริษัทฯ ได้ใช้วัสดุรีไซเคิลมากกว่าพันล้านปอนด์ และเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซีที่ยั่งยืนที่สุดในโลกเพิ่มเติม บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ใหม่ในระดับแนวหน้าเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

ทุกคนควรเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อความยั่งยืนได้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเอชพี จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมสูงและไม่เหมือนใครในอุปกรณ์สำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ แล็ปท็อปพีซี HP ขนาด 14 และ 15.6 นิ้ว มีให้เลือกทั้งแบบโปรเซสเซอร์ Intel หรือ AMD มาพร้อมการออกแบบที่กะทัดรัดสวยงามที่ทำจากพลาสติกที่ถูกทิ้งลงในมหาสมุทร พลาสติกรีไซเคิล และโลหะรีไซเคิล11 แล็ปท็อปพีซี HP ขนาด 14 นิ้ว – Eco Edition ยกระดับความยั่งยืนไปอีกขั้น โดยส่วนประกอบมากถึง 25% ทำจากพลาสติกรีไซเคิล นอกจากนั้นยังมีการใช้วัสดุชีวภาพ เช่น น้ำมันปรุงอาหารที่ใช้แล้วในการผลิตฝาปิดด้านล่างของอุปกรณ์1 และอุปกรณ์รุ่นนี้ยังมาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืนและรีไซเคิลได้ 100% โน้ตบุ๊กสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ทั้งหมดได้รับการรับรอง ENERGY STAR® และ EPEAT® Silver Registered โดยมีรุ่น Eco Edition ที่ลงทะเบียน EPEAT Gold®10

พีซีรุ่น HP All-In-One PC ขนาด 24 และ 27 นิ้ว ยังใช้ประโยชน์จากวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อสร้างกรอบนวัตกรรม ทำให้พีซีรุ่นนี้เป็นทางเลือกแบบออล-อิน-วันที่ยั่งยืนที่สุดของเอชพี ถือเป็นพีซีเครื่องแรกของโลกที่ใช้กากกาแฟรีไซเคิล ซึ่งใช้เป็นลวดลายในขั้นตอนสุดท้ายของการผลิต โดยมากกว่า 40% ของตัวเครื่องออล-อิน-วันนี้ใช้พลาสติกรีไซเคิลหลังการใช้งาน และใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 75% ในส่วนของขาตั้ง รวมถึงใช้โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% ที่ฐานขาตั้ง พีซีออล-อิน-วันนี้ได้รับการรับรองจาก ENERGY STAR® และ EPEAT® Gold Registered ความยั่งยืนยังครอบคลุมนอกเหนือไปจากตัวอุปกรณ์ โดยบรรจุภัณฑ์มาจากแหล่งที่ยั่งยืนและรีไซเคิลได้ 100% มีขนาดลดลง 62% ซึ่งทำให้มีจำนวนหน่วยต่อพาเลทเพิ่มขึ้นถึง 66% ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้

สำหรับผลิตภัณฑ์ของเอชพี เมื่อคุณใช้อุปกรณ์เสร็จแล้ว HP Planet Partners จะช่วยนำกลับมาใช้ใหม่หรือรีไซเคิล


OMEN Gaming เข้าสู่ระบบคลาวด์

ด้วยอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เอชพีจึงเปิดตัวเกมบนระบบคลาวด์ผ่าน OMEN Gaming Hub ทำให้เอชพีเป็นผู้ผลิตวินโดวส์พีซี รายแรกที่มีโซลูชัน NVIDIA GeForce NOW ในตัว3 การปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่นี้ทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้าถึงเกมกว่า 1,450 รายการจากเกม AAA ตลอดจนเกมอินดี้ต่างๆ ด้วยบริการเกมบนคลาวด์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเล่นเกมบนพีซีเครื่องใด ทั้งยังสามารถเข้าถึงเกมในเครื่องด้วย My Games และ OMEN Optimizer ช่วยให้เกมเมอร์สามารถเข้าถึงเกมโปรดด้วยคุณภาพและอัตราเฟรมที่สูงกว่าที่เคยได้ง่ายกว่าที่เคย

OMEN 17 แล็ปท็อป ยกระดับขึ้นเป็นแล็ปท็อปสำหรับการเล่นเกมที่ทรงพลังที่สุดของเอชพี ด้วยการเพิ่มโปรเซสเซอร์ทรงพลัง13th Gen Intel® Core™ i9-13900HX และกราฟิก NVIDIA® GeForce® ล่าสุด ซึ่งใช้เทคโนโลยี OMEN Tempest Cooling สำหรับการเล่นเกมเดสก์ท็อป แล็ปท็อป OMEN เป็นรุ่นแรกของเอชพี ที่มีสวิตช์เชิงกลแบบออปติคัลซึ่งเร็วกว่าปุ่มทั่วไปถึง 25 เท่า ทำให้มั่นใจได้ว่าเกมเมอร์จะมีเครื่องมือพร้อมสำหรับการเล่นเกมโปรดไม่ว่าจะที่บ้านหรือระหว่างเดินทาง

OMEN 40L และ 45L เดสก์ท็อป ปลดล็อกระดับใหม่ของขุมพลังสูงสุดด้วยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™ i9-13900K เจนเนอเรชั่น 13 และ NVIDIA®️ GeForce RTX™ 4090 เพื่อให้ได้ภาพ 4K ที่สวยงามและ FPS สูงในความละเอียดที่ใช้สำหรับเกมการแข่งขัน สำหรับผู้ที่เลือกใช้รุ่น 45L จะสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับการโอเวอร์คล็อกโปรเซสเซอร์ด้วย OMEN Cryo Chamber™ ซึ่งเป็นโซลูชันการระบายความร้อน CPU ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแบบปฏิวัติวงการ ซึ่งมีระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวแบบออล-อิน-วัน ในช่องแยกต่างหากบนเคส OMEN 25L เดสก์ท็อปยังได้รับการอัปเกรดด้วยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™ เจนเนอเรชั่น 13 ล่าสุดเพื่อให้เกมทำงานได้เร็วขึ้นกว่าเดิม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมของเอชพี ที่ประกาศในงาน CES 2023 รวมถึงนวัตกรรมเกมล่าสุดจาก HyperX สามารถดูเอกสารประชาสัมพันธ์ CES 2023 press kit ได้ที่ HP Press Center หรือเยี่ยมชม HP.com

ราคาและการวางจำหน่าย

  • HP Dragonfly Pro กำหนดการวางจำหน่ายช่วงเดือนมีนาคม และจะมีการประกาศราคาให้ทราบอีกครั้ง
  • HP Dragonfly G4 กำหนดวางจำหน่ายช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน และจะประกาศราคาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
  • HP EliteBook 1040 G10 กำหนดวางจำหน่ายช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน และจะประกาศราคาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
  • HP Elite x360 1040 G10 กำหนดวางจำหน่ายช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน และจะประกาศราคาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
  • หูฟังไร้สายเอียร์บัด Poly Voyager Free 60 Series คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม – มิถุนายน วางจำหน่ายที่ Poly.com และที่ HP.com นอกจากนี้ จะมีเวอร์ชั่นที่ผ่านการรับรองจาก Microsoft Teams อีกด้วย สำหรับราคาจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • HP E-Series G5 Monitors ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • HP M-Series Monitors ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • HP 620/625 FHD Webcam ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • HP 710 Rechargeable Silent Mouse ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • HP All-In-One PC ขนาด 24 และ 27 นิ้ว ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง
  • เดสก์ท็อป พีซี OMEN 40L และ 45L คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมนี้ และจะมีการกำหนดราคาในช่วงการวางจำหน่ายอีกครั้ง

ข้อมูลเกี่ยวกับ เอชพี อิงค์

เอชพี อิงค์ เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่เชื่อว่าไอเดียเล็กๆ ก็สามารถเปลี่ยนโลกได้ ผลิตภัณฑ์และบริการของเอชพี ทั้งคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์สามมิติ จะสามารถช่วยสนับสนุนทุกไอเดียของคุณให้เป็นจริงขึ้นมาได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.hp.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad