“Coyote” ซีรีส์น้ำดีพันธุ์เดือดจากทีมผู้สร้าง “Breaking Bad” ลงจอชมพร้อมกัน 9 ม.ค.นี้ ทางช่อง MONO29 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566

“Coyote” ซีรีส์น้ำดีพันธุ์เดือดจากทีมผู้สร้าง “Breaking Bad” ลงจอชมพร้อมกัน 9 ม.ค.นี้ ทางช่อง MONO29





 ดุดัน ไม่เกรงใจใคร กับซีรีส์น้ำดีคนเดือดเม็กซิโก ต้อนรับเดือนมกราคมจากช่อง MONO29 เอาใจคอซีรีส์ดราม่าพันธุ์ดิบสุดเข้มข้น ล่าสุดกับโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ส่งตรงซีรีส์เรื่องเยี่ยมให้รับชมก่อนนอน ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 22.40 น. เรื่อง คนแค้น แดนเดือด ปี 1 (Coyote Season 1) สุดยอดซีรีส์ดราม่า-ทริลเลอร์ ที่ได้โปรดิวซ์เซอร์ฝีมือฉมังอย่าง มิเชล แมคลาเรน ผู้สร้างซีรีส์ชื่อดัง Breaking Bad มาการัยตีผลงาน ผ่านการถ่ายทอดฝมือการแสดงของ ไมเคิล ชิคลิส เจ้าของรางวัลเอมมี่อวอร์ดสที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ดังไว้อาทิ Parker และ Fantastic Four ที่ต้องมาผัวผันกับเรื่องราวธุรกิจค้ายาวงการเม็กซิโก เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ มกราคมนี้

                                                                 


คนแค้น แดนเดือด ปี 1 (Coyote Season 1) เรื่องราวของ เบน เคลเมนส์ (รับบทโดย ไมเคิล ชิคลิส) เจ้าหน้าที่ตม.วัยเกษียณประจำพรมแดนสหรัฐฯ-เม็กซิโก ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวสุดอันตรายเมื่อเขาได้บังเอิญช่วยหญิงสาวเม็กซิกันจากพ่อค้ายา ดันเต้ ซาโมร่า (รับบทโดย คริสเตียน เฟอร์เรอร์) และนั่นทำให้ เบน ได้พบว่าลูกสาวของเขาถูกพวกของ ดันเต้ จับไปเป็นตัวประกัน เพื่อแลกกับชีวิตและความปลอดภัยของทุกคนที่เขารัก เบนต้องทำตามคำสั่งของ ฮวน ดีเอโก้ (รับบทโดย ฮวน ปาโบ ราบา) อาของ ดันเต้ ผู้มีอิทธิพลตัวจริงที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องราวทั้งหมด เบน ต้องหาวิธีในการลักลอบพาพ่อค้ายาออกจากศูนย์คุมขังของทางการสหรัฐฯ ทำให้ชายที่เคยเป็นผู้พิทักษ์ป้องกันชายแดนของประเทศ กลายเป็นอาชญากรที่ทางการสหรัฐฯต้องการตัวมากที่สุด


เมื่อคนดีไม่มีที่ให้ยืนในสังคม ทำให้เขาต้องเปลี่ยนตัวเอง เป็นภันคุกคามเพื่อช่วยเหลือคนที่เขารัก ติดตามซีรีส์น้ำดีเรื่อง คนแค้น แดนเดือด ปี 1 (Coyote Season 1) ได้ในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 22.40 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ มกราคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#Mono29 #Coyote #MichaelChiklis #Mexico

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad