CSO Italy นำโครงการ ‘ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป’ ส่งตรงสินค้าขึ้นชื่อ มาจัดแสดงที่ "งานแสดงสินค้าผักและผลไม้สด Asia Fruit Logistica" กรุงเทพมหานครฯ โครงการส่งเสริมการขายของ CSO Italy ช่วยผลักดันบริษัทชั้นนำจากประเทศอิตาลีให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากสหภาพยุโรปจนถึงปี 2568 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2566

CSO Italy นำโครงการ ‘ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป’ ส่งตรงสินค้าขึ้นชื่อ มาจัดแสดงที่ "งานแสดงสินค้าผักและผลไม้สด Asia Fruit Logistica" กรุงเทพมหานครฯ โครงการส่งเสริมการขายของ CSO Italy ช่วยผลักดันบริษัทชั้นนำจากประเทศอิตาลีให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากสหภาพยุโรปจนถึงปี 2568



 กรุงเทพฯ ประเทศไทย 5 มกราคม 2565 – CSO Italy  ผู้สนับสนุนโครงการศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป ได้นำเสนอความหลากหลายของผักและผลไม้คุณภาพจากยุโรปาสู่ประเทศไทย โดยมี 'สินค้าขึ้นชื่อ’ ที่รู้จักกันดีของทวีปยุโรป มาจัดแสดงในงาน Asia Fruit Logistica กรุงเทพมหานครฯ อีกด้วย

 

งานจัดแสดงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการทำให้โครงการศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป ซึ่งเป็นโครงการที่สนับสนุนโดย CSO Italy และได้รับทุนสนับสนุนจากสหภาพยุโรปเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอวัฒนธรรมอาหารที่หลากหลายของยุโรป รวมถึงความหลากหลายของผักและผลไม้สด นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปคุณภาพสูง สู่ตลาดเป้าหมายหลักในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

ผู้เข้าร่วมงานและผู้ซื้อจำนวนมากจากทั่วทั้งเอเชียและตะวันออกกลาง ต่างมอบโอกาสทางธุรกิจที่จับต้องได้ให้กับบริษัทที่มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้

 

โครงการศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป ที่ได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อต้นปีนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระยะเวลา 3 ปี ซึ่งเป็นความร่วมมือของบริษัทชั้นนำจากประเทศอิตาลีทั้ง 7 แห่ง ได้แก่ Apofruit, Cico-Mazzoni Group, Conserve Italia, Lagnasco, Oranfrizer, Origine และ RK Growers โดยผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงการศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรปที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย จีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน ได้แก่ แอปเปิ้ล มะเขือเทศแปรรูป ผลไม้แปรรูปอื่นๆ อย่างกีวี รวมถึงส้มสด และส้มแปรรูป

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad