เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา มอบรางวัลประกวดคลิปวิดีโอ “Krungsri IMAX Video Contest 2022” เงินรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท นิสิตจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยสุดเจ๋ง!! คว้ารางวัลชนะเลิศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา มอบรางวัลประกวดคลิปวิดีโอ “Krungsri IMAX Video Contest 2022” เงินรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท นิสิตจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยสุดเจ๋ง!! คว้ารางวัลชนะเลิศ





 บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศผลการตัดสินและมอบรางวัลการประกวดคลิปวิดีโอ Krungsri IMAX Video Contest 2022 ครั้งที่ 8 ซึ่งเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ทั้ง นักเรียน นักศึกษา หรือ บุคคลทั่วไป เข้าร่วมประชันไอเดีย Content Creator ในหัวข้อ “ชีวิตดี๊ดี เมื่อมี KMA” ชิงเงินและของรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท ในปีนี้มีผู้ให้ความสนใจส่งผลงานเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก คณะกรรมการได้คัดเลือกผลงานที่โดดเด่นจาก 160 ผลงาน ทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง คือ ทีม “ยี่สิบสามจุดห้าเป็ด เอ็กซ์ เลม่อนสเปซ” จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

เป็นการกลับมาของเวทีประชันไอเดียของเหล่า Content Creator ในงานประกวด Krungsri IMAX Video Contest 2022” ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ โดยเปิดกว้างให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ นักเรียน นักศึกษา หรือ บุคคลทั่วไป อายุไม่เกิน 30 ปี เพื่อเฟ้นหานัก Digital Content รุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ และการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งมาประยุกต์ใช้ในการทำการตลาดโดยโปรโมทผ่านช่องทาง Social Media ในหัวข้อ “ชีวิตดี๊ดี เมื่อมี KMA” ชิงเงินและของรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท ซึ่งเนื้อหาต้องแสดงถึง ความสะดวกเมื่อมีแอป KMA Krungsri Mobile App ที่ช่วยจัดการทุกเรื่องการเงินให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อตั๋วหนังผ่านแอป KMA ก็สะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องไปเข้าแถวหน้าโรงหนังอีกต่อไป ใช้ชำระค่าสินค้าและบริการ กดเงินไม่ใช้บัตร เปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ การซื้อขายกองทุนรวม ช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายได้ทุกวัน และยังได้รับ Krungsri Gift ไปแลกของกำนัลหรือส่วนลดมากมาย เมื่อทำรายการฝาก ถอน โอน จ่าย ครบ ประเภทในแต่ละเดือนอีกด้วย

 

คลิปวิดีโอที่โดดเด่น โดนใจ และมีรายละอียดครบตามหัวข้อที่กำหนดได้อย่างยอดเยี่ยมคว้ารางวัลชนะเลิศ เป็นของทีม “ยี่สิบสามจุดห้าเป็ด เอ็กซ์ เลม่อนสเปซ นางสาว ณัฐธิดา หลิมไชยกุล และนางสาว   อัจฉริยา ศรีโกศล จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับเงินรางวัล 80,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และ   ประกาศนียบัตร ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ เป็นของทีม “น๊อกเฮ้าส์เก้าเก้าเก้า” นายจิรชัย  จันทร์ศรี และ นายพรพิพัฒน์ เรืองรัตนพงศ์ จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม รับเงินรางวัล 40,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และประกาศนียบัตร และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เป็นของทีม “เพอร์เฟคสแควร์” นางสาวสิรามล ขำดำ และ นางสาวสลิลทิพท์ ขำดำ จากโรงเรียนสมุทรปราการ รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และประกาศนียบัตร

 

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลชมเชยอีก 10 รางวัล เป็นของ นายธนพนธ์ แสงวงค์ จากมหาวิทยาลัยศิลปากรอินเตอร์ทีม “บูบู้พิฆาต” นายสันติชัย ใจงาม และ นางสาวกัณฐิกา ซ่อนกลิ่น จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, ทีม “เอนทีไนท์ทราย” นางสาวณิชากานต์ ชาติพันธ์จันทร์ และ นางสาวมินนา โซ๊ะมิน จากมหาวิทยาลัยศรีปทุมทีม “ฟาวเวอร์บ๋อย” นายวรเมธ ใจมิภักดิ์ และ นายวชิรวิทย์ อาภาสกุลเดช จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีทีมปลาดุกฟู นายมารุตพงศ์ หนิดภักดี และ นางสาวมัญชุสา สงบธนวงศ์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์นางสาวมัชฌิกานต์ พิมสอ จากโรงพยาบาลบางสะพานทีม “ข้าวคลุกกะปิ” นายพชรดล สงวนพงษ์ และ นางสาวฉันทมน ขจรเดชากุลทีม “สุกี้อร่อยนะ” นายอาทิตย์ จันทร์แจ้ง และ นางสาวภัทรพร ส่งเสริม จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และ ทีม “กล้วยสุนทรภู่” นางสาวศศิพิมพ์ อมรรัตนสิริโชค และ นางสาวธัญชนก ศันสนศิลปการ จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร รับเงินรางวัลทีมละ 5,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร โดยคลิปวิดีโอไอเดียเจ๋งๆ ของทีมที่ชนะการประกวดจะได้เผยแพร่ในสื่อช่างทางต่าง ๆ ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad