ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.


                                                                                    



 เวลา 14.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อาชญากลปล้นโลก 2 (Now You See Me 2)” : เรื่องราว 1 ปีให้หลัง ของเหล่า จตุรอาชา หลอกเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ และชนะใจผู้ชมด้วยมายากล คราวนี้ แดเนียล แอตลาสเมอร์ริต แม็คคินนีย์ และ แจ็ค ไวลเดอร์ ได้รับคำสั่งจาก ดีแลน โรดส์  ผู้ดูแลทั้งสามคนเสนอภารกิจใหม่ในการเปิดโปง โอเว่น เคส นักธุรกิจผู้ฉ้อฉลที่แอบติดตั้งซอฟต์แวร์ขโมยข้อมูลของผู้ใช้งาน


                                                                                  



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง ภารกิจลับ ยอดนักต้มตึ๋น ปี ตอนจบ (Leverage Season 1 EP.16)” : แทจุน หัวหน้าทีมได้พาแก๊งโจรกรรมของเขาไปจุดสูงสุดของการปล้น เมื่อพวกเขาสามารถวางแผนหลอกเลขาของ โจจุนฮยอง หัวหน้าแก๊งผู้มีอิทธิพลในการค้าขายผิดกฎหมายได้ พวกเขาต้องทำผิดกฎหมายในการปลอมตัวเป็นตำรวจ เพื่อจับตัวผู้กระทำผิดกฎหมายอีกที


                                                                                          




 เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง พร ขอ ตาย (“Wish Upon) เรื่องราวของ แคลร์ เด็กสาวที่ได้ค้นพบกล่องเพลงปริศนาที่สามารถทำให้ทุกความปรารถนาของเธอสัมฤทธิ์ผลด้วยพร 7 ประการ แต่เมื่อเธอเริ่มใช้มันเพื่อความสุขส่วนตัวโดยไม่สนใจใคร แล้วเรื่องร้าย ๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นกับคนรอบตัวเธออย่างชวนสะพรึง และในที่สุดเธอก็ได้รู้ว่ากล่องปริศนาใบนั้น คือสิ่งที่อยู่เบื้องหลังความสยองวิปโยคทั้งมวล

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad