ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 24 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 24 ม.ค.


                                                                                 



 เวลา 09.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อวสานผีชีวะ (Resident Evil: The Final Chapter) : เรื่องราวบทสรุปของ อลิซ กลับสู่ต้นกำเนิดของทีไวรัสใน แรคคูนซิตี้ อีกครั้ง ณ เมืองแห่งนี้ เธอจะพยายามหยุดยั้งการแพร่กระจายของไวรัสอีกครั้งหนึ่ง หลังจากการพ่ายแพ้อย่างย่อยยับในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และการล่มสลายของกองทัพเธอเอง


                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “วันสิ้นโลก ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย (Deep Impact) : เรื่องราวของนักดาราศาสตร์หนุ่ม ลีโอ บีเดอร์แมน และอาจารย์ของเขาค้นพบวัตถุน่าสงสับบางอย่างท่ามกลางดวงดาวยามกลางคืน แม้ข้อมูลจะมีไม่มาก แต่พวกเขามั่นใจว่านั่นคือดาวหางที่กำลังจะพุ่งมาชนโลกในไม่ช้า เขามุ่งเดินหน้าไปแจ้งข่าวประธานาธิบดีและองค์การนาซ่า เพื่อหยุดโศกนาฏกรรมครั้งประวัติศาสตร์


                                                                                        



เวลา 22.35 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง คนแค้นแดนเดือด ปี ตอนจบ (Coyote Season 1 EP.6)” เบ็น ต้องผจญกับอันตรายภายในกลุ่มพันธมิตรของ ซาโมรา ในขณะที่ค้นหาความจริงเกี่ยวกับอดีตหุ้นส่วนของเขา ทีมสืบสวนของรัฐบาลสหรัฐใกล้เข้ามา เบ็น ต้องแข่งกับเวลาในการหนีเข้าชายแดน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad