สัมผัสแห่งความผ่อนคลายไปกับ คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566

สัมผัสแห่งความผ่อนคลายไปกับ คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023

 




กรุงเทพฯ
 (17 มกราคม 2566)  ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน Uniqlo U ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ที่ออกแบบโดยคริสตอฟ เลอแมร์ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ร่วมกับทีมงานวิจัยและพัฒนายูนิโคล่จากกรุงปารีส ภายใต้ธีม ‘A Sense of Ease’ หรือ สัมผัสแห่งความผ่อนคลาย นำเสนอรูปแบบของความทันสมัยไร้กาลเวลา และ เสื้อผ้าที่ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น

 


การสวมเสื้อผ้าแบบมีเลเยอร์ด้วยผ้าฝ้ายผิวด้านเนื้อนุ่ม และผ้าฝ้ายแอริซึ่มกับเสื้อผ้าด้านนอกที่โปร่งสบาย สามารถสร้างลุคที่คาดไม่ถึงและแสดงถึงการคำนึงสัดส่วนที่เหมาะสม การเล่นสีที่ดูขี้เล่นแต่ยังคงความหรูหราผสมผสานสีกลางๆ ของสีน้ำเงินเข้มและสีเบจ ที่เข้ากันได้ดีกับสีเขียว ส้ม  เหลือง ม่วง และชมพู

 

ไอเทมสำหรับผู้หญิง

ไอเทมสำหรับผู้หญิงสามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ไร้ตะเข็บที่ใช้ได้ทั้งในการออกกำลังกายและชีวิตประจำวัน การตัดเย็บเป็นไปอย่างนุ่มนวลและเรียบง่าย เสื้อเชิ้ตผ้าเนื้อโปร่งที่แต่งกระเป๋าด้วยผ้าคอตตอนผิวด้านเพิ่มความสดใหม่ให้ไอเทมนี้ กางเกงยีนส์รุ่นใหม่จะมีการเพิ่มส่วนโค้งเล็กน้อยพร้อมขากางเกงเข้ารูปเพื่อสร้างรูปทรงใหม่

 

ไอเทมสำหรับผู้ชาย

แต่งเติมลุคที่หลากหลายสำหรับไอเทมชิ้นเบสิกที่ดูโมเดิร์นแต่ไร้กาลเวลา ด้วยเสื้อเชิ้ตลายทางผ้าเซียร์ซัคเกอร์ และกางเกงขาสั้นผ้าฝ้ายทรงกว้างสำหรับลุคสบายๆ ในฤดูร้อน แจ็คเก็ต Utility ขนาดใหญ่ที่ผ่านการออกแบบสัดส่วนใหม่สำหรับเสื้อตัวนอก เสื้อยืดคอกลมแขนสามส่วนได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น กางเกงที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลายและมีเชือกรูดเพื่อปรับให้เข้ากับรูปร่างที่ชายกางเกง

 

เครื่องประดับ

หมวกและหมวกแก๊ป BLOCKTECH และกระเป๋าทรง Bucket ใหม่ในสองขนาดที่ผสมผสานการออกแบบที่เรียบง่ายและการใช้งานเข้าด้วยกัน ในขณะที่กระเป๋าสะพายที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในซีซันส์ก่อนได้กลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้

 

สไตล์ลิ่ง



 

รายละเอียดคอลเลคชัน

ไลน์อัพประกอบไปด้วย 2ไอเทมสำหรับผู้หญิง 20 ไอเทมสำหรับผู้ชาย และ ไอเทมเครื่องประดับ

ไลน์อัพและราคา

 

ไอเทม

ราคา

ไอเทม

ราคา

เสื้อตัวนอก

1,990 – 4,990

เสื้อผ้าถัก

1,490 -1,990

กางเกงและกระโปรง

1,490 – 1,990

ชุดเดรส

1,990

เสื้อเชิ้ต

990 – 1,990

เครื่องประดับ

790 - 990

Cut & Sewn

390 – 1,990

 

 

 

เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน: www.uniqlo.com/UniqloU

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

เกี่ยวกับ Uniqlo U และศูนย์วิจัยและพัฒนา ปารีส (Paris R&D Center)

Uniqlo U เป็นคอลเลคชัน “Future LifeWear Essentials (ไอเทมไลฟ์แวร์คู่ใจแห่งอนาคต) ซึ่งเกิดจากการสร้างสรรค์ของทีมดีไซเนอร์และนักทำแพทเทิร์นระดับโลก ณ กรุงปารีส ที่มุ่งมั่นออกแบบเสื้อผ้าสำหรับทุกวัน โดยนำวัสดุแห่งนวัตกรรมมาใช้ร่วมกับดีไซน์ร่วมสมัย ในแต่ละฤดูกาลทีมงานจะรังสรรค์ผลงานด้วยความประณีตบรรจงและเน้นเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายและโมเดิร์น ศูนย์วิจัยและพัฒนาในกรุงปารีสเป็นสถานที่ทดลอง ทดสอบ พัฒนา และสร้างสรรค์ โดยศูนย์วิจัยและพัฒนาปารีส ช่วยเติมเต็มการทำงานของศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งอื่นของยูนิโคล่ ทั้งในโตเกียว เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ก และลอสแอนเจลิส

 

เกี่ยวกับคริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire)

คริสตอฟ เลอแมร์ ก่อตั้งแบรนด์ในชื่อของตัวเองตั้งแต่ปี 1991 นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ให้กับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Lacoste และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ให้กับผลิตภัณฑ์ผู้หญิงของ Hermès โดยในปี 2015 เลอแมร์ได้ร่วมมือกับยูนิโคล่ เพื่อสร้างสรรค์ UNIQLO AND LEMAIRE คอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2015 และคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2016 เลอแมร์ได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส ในปี 2016 ซึ่งเขาและทีมดีไซเนอร์ได้ร่วมกันรังสรรค์คอลเลคชัน Uniqlo U

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad