ฉากอลังตระการตา “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” ภาพยนตร์ทุนสร้างมหึมาเป็นประวัติการณ์จีน บน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2566

ฉากอลังตระการตา “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” ภาพยนตร์ทุนสร้างมหึมาเป็นประวัติการณ์จีน บน “โมโนแมกซ์”

 




และนี่คือภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ที่ได้ชื่อว่าทุ่มงบประมาณสร้างสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์วงการหนังของจีน ด้วยทุนสร้างมหาศาลกว่า 1.3 พันล้านหยวน สำหรับ “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” (The Battle at Lake Changjin 1) สุดยอดภาพยนตร์แนวสงคราม ที่MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง    ภูมิใจนำเสนอให้เป็นภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การดู  เพราะฉากแอ็คชั่น สเปเชียลเอฟเฟกต์ และซีจีสมจริงดังกึกก้องเหมือนอยู่ในสนามรบอย่างมันดุเดือด อาวุธยุทโธปกรณ์ทางทหารครบครัน อีกทั้งยังได้นักแสดงที่มีชื่อเสียงมาร่วมแสดงมากมาย ซึ่งการทำสเปเชียล เอฟเฟกต์ ในเรื่องนี้ใช้สตูดิโอร่วมทำมากกว่า 50 บริษัท และความอลังการยังไม่หมดแค่นั้น เพราะยังมีนักแสดงสมทบรวมกว่า 7 หมื่นชีวิต เข้าร่วมการถ่ายทำ และมีเป็นบุคลากรทางทหารจำนวน 2 พันนาย เข้าเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงอีกด้วย

           


 สำหรับ“ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” (The Battle at Lake Changjin 1) นำแสดงโดย อู๋จิง” รับบทเป็น อู่เชี่ยนหลี่ ผู้บังคับกองร้อยเจ็ดหรือกองร้อยแฝงกาย ทหารคนที่ 162 ของกองร้อยเจ็ด อี้หยางเชียนซี รับบทเป็น อู่วานหลี่ ทหารคนที่ 677 ของกองร้อยเจ็ด ,”หลี่เฉิน รับบทเป็น อวี๋ฉงหรง ผู้บังคับหมวด ทหารคนที่ 221 ของกองร้อยเจ็ด , หูจวิน รับบทเป็น เหลยซุยเซิง ทหารคนที่ 17 ของกองร้อยเจ็ด , จูย่าเหวิน รับบท เหมยเซิง ครูฝึกกองร้อยเจ็ด ทหารคนที่ 135 ของกองร้อย และยังมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย


ร่วมรำลึกสมรภูมิเดือด และพิสูจน์ความอลังการของภาพยนตร์สงครามที่ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 ที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในประเทศจีน เรื่อง “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” (The Battle at Lake Changjin 1) ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104067-the-battle-at-lake-changjin-1.html      ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด1#TheBattleatLakeChangjin1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad