“ช่อง MONO29” ส่งต่อน้ำใจให้อดีตพระเอกดัง “อุเทน บุญยงค์” สานต่อโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ช่อง MONO29” ส่งต่อน้ำใจให้อดีตพระเอกดัง “อุเทน บุญยงค์” สานต่อโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง”

 


พลังแห่งการให้มีได้ไม่สิ้นสุดตลอดปีสำหรับ ช่อง MONO29 ที่คอยช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย แบ่งปันน้ำใจในช่วงวิกฤตต่าง ๆ ให้ผ่านไปได้ในโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้ม”  ล่าสุดสานต่อโครงการดี ๆ กับโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้คนบันเทิง นักแสดง ผู้กำกับฯ หรือทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง ที่กำลังไร้ที่พึ่งหรือมีอาการป่วยจนไม่สามารถดูแลตนเองได้ โดยการมอบกล่องแฮปปี้บ็อกซ์ ที่บรรจุข้าวของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น รวมถึงมอบเงินช่วยเหลือแก่มูลนิธิที่ดูแลต่อไป


ซึ่งเทปแรกที่ออกอากาศนี้จะพาไปพูดคุยกับ คุณอุเทน บุญยงค์ อดีตพระเอกชื่อดังในอดีตวัย 77 ปี  ปัจจุบันเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียงด้วยโรคเส้นเลือดสมองตีบ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.. 2564 ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ตามปกติ ปัจจุบันพักอยู่ ณ บ้านสุขสุดท้าย

ติดตามเรื่องราวและร่วมช่วยเหลือไปด้วยกันกับโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” ในรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ช่วง “Gossip Star บันเทิง” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 06.00 น. เป็นต้นไปทาง ช่อง MONO29

 

 

#MONO29 #ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง #อุเทนบุญยงค์ #บ้านสุขสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad