โออาร์ คว้า 3 รางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์และบริษัทที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

โออาร์ คว้า 3 รางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์และบริษัทที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด

 




โออาร์ คว้ารางวัล 
2022-2023 Most Admired Company พีทีที สเตชั่น และ พีทีที ลูบริแคนท์ส คว้ารางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในใจผู้บริโภค

         นางสาววิไลวรรณ กาญจนกันติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบริหารการเงิน พร้อมด้วย นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจหล่อลื่น และนายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมรับรางวัล 2022-2023 Most Admired Company ในฐานะบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุดในกลุ่มธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน และรางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand ในฐานะสถานีบริการน้ำมันและน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งติดต่อกันเป็นปีที่ 20 และ 14 ตามลำดับ อีกทั้ง พีทีที สเตชั่น ยังได้รับรางวัลพิเศษให้เป็น Brand Impact Award ในฐานะแบรนด์ที่สร้างเทรนด์ใหม่ ๆ ให้กับตลาด และ พีทีที ลูบริแคนท์ส ได้รับรางวัล Innovation Brand Award แบรนด์ที่มีนวัตกรรมหรือความคิดสร้างสรรค์นำเสนอออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

           รางวัล 2022-2023 Most Admired Company และ 2023 Thailand’s Most Admired Brand จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 23 โดย BrandAge ซึ่งเป็นผลสำรวจจากผู้บริโภคทั่วประเทศด้วยความโปร่งใสตามหลักการวิจัยอย่างมีมาตรฐานผ่านความร่วมมือกับอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทยในทุกภูมิภาค จากกลุ่มตัวอย่างที่มีประสิทธิภาพสูงสุด จนได้ผลสำรวจที่แม่นยำและน่าเชื่อถือ ปัจจุบัน พีทีที สเตชั่น ยังคงครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ โดยมีจำนวนสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ครอบคลุมทั่วประเทศรวมกว่า 2,100 แห่ง และในต่างประเทศรวมกว่า 390 แห่ง สำหรับ พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังคงเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง และส่งออกไปจำหน่ายแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ พีทีที สเตชั่น และ พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังคงมองหาโอกาสใหม่ ๆ พร้อมมุ่งมั่น คิดค้น พัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตที่ครบวงจรและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคต่อไป

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad