วันนี้ของ “ป้อม-วินิจ” มาเฟียวงการช่างแต่งหน้า แนะปรับตัวนำยุคจะอยู่ได้ทุกสมัย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

วันนี้ของ “ป้อม-วินิจ” มาเฟียวงการช่างแต่งหน้า แนะปรับตัวนำยุคจะอยู่ได้ทุกสมัย



 รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (2 เม.ย.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จกับ คุณป้อม-วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสชื่อดังหรือช่างแต่งหน้าคิวทองของเมืองไทย กับบทบาทการเป็นผู้นำเทรนด์เมคอัพในวงการมาตลอดทุกยุคทุกสมัย ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า



ทุกวันนี้หากใครตั้งใจทำในสิ่งตัวเองรัก แล้วมีผู้ปกครองหรือสิ่งใดที่มาดึงเราไม่ให้ทำ เบนเข็มเราไปในสิ่งที่ตรงกันข้าม ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะมันจะเกิดแรงต้าน การมีแรงต้านจะให้เราทำในสิ่งที่รักแบบดับเบิ้ลคูณสองไปเลย ใครที่เจออยู่อย่าไปคิดว่าชีวิตมีอุปสรรคเยอะ ให้คิดว่ายิ่งแรงต้านเยอะยิ่งดี อย่าไปเสียเวลากับสิ่งอื่น ถ้าหากเลยเถิดไปแล้วจะกลับมาไม่ได้ อย่างอาชีพเมคอัพอาร์ติสคือการแต่งคนให้สวย ลายเซ็นการแต่งหน้าของเราก็ไม่รู้หรอกนะเพราะเราเปลี่ยนเทรนด์ทุกปี แต่ที่น้อง ๆ เขาบอกกันคือเราสามารถแต่งหน้าคนให้เปลี่ยนไป แต่ยังคงความเป็นตัวตนของเขาคนนั้นได้อย่างสนุก และมีความกล้า ยิ่งในยุคโซเชียลมีเดียที่ค่อนข้างไว โลกที่เปลี่ยนไปมากขึ้น เราเลยต้องไม่ใช่แค่ทันสมัยแต่ต้องนำสมัยอยู่ตลอดเวลา ในแง่ของการทำงานมันจะไม่มีอายุของการทำงาน  หัวสมองเราต้องคิดและปรับตัว เพื่อเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามา อย่างช่างแต่งหน้าสมัยก่อนคือ การที่มีคนจ้างให้ไปแต่งหน้า แต่สมัยนี้คุณสามารถจ้างนางแบบมาให้เราแต่งหน้า และรีวิวลงโซเชียลมีเดีย สร้างผลงานให้กลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์เมคอัพอาร์ติสได้ หลังจากนั้นก็มีงานมีการว่าจ้างได้เช่นกัน ยิ่งคนที่แต่งรูปเก่งเรายิ่งดึงเอานวัตกรรมตรงนั้นมาใช้กับการทำงานของเราด้วยซ้ำ และอาชีพช่างแต่งหน้าในเมืองไทยเป็นอาชีพที่เป็นได้ง่าย มีเงินซื้อกระเป๋าแต่งหน้าก็เป็นได้เลย แต่เป็นแล้วจะอยู่ได้นานแค่ไหนฝีมือจะพิสูจน์เอง


ส่วนที่ใคร ๆ มอง ป้อม-วินิจ ว่าเป็น มาเฟียแห่งวงการแต่งหน้านั้น เจ้าตัวจะตอบว่ายังไง ติดตามได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ เมษายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #ป้อมวินิจ #Pomvinij #เมคอัพอาร์ติส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad