ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 31 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 31 มี.ค.

 


                                                                    


เวลา 10.40 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เดือดกู้ภัย พิทักษ์โลก (The Rescue)” : เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงบนแท่นขุดเจาะกลางทะเลและเสี่ยงอันตรายต่อทุกชีวิตในมหาสมุทร รัฐมนตรีคมนาคมจึงเร่งสั่งการให้หน่วยกู้ภัยยามฝั่งของจีนที่เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่และไม่ค่อยจะลงรอยกัน นำทีมโดย กัปตันเกาเชี่ยน  และคู่หู จ้าวเจิง พร้อมเหล่าพลพรรคร่วมออกผจญภัยท้านรก เพื่อหยุดยั้งมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิด


                                                                              



เวลา 15.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movie by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ร้องจริง เสียงจริง (Sing)” : เรื่องราวในโลกคู่ขนาน ที่มีประชากรเป็นเหล่าสิงสาราสัตว์ บัสเตอร์ มูน”  โคอาลาตัวแสบผู้บริหารงานโรงละครที่ครั้งหนึ่งยิ่งใหญ่ แต่มาบัดนี้ถึงคราวตกอับ เขารักโรงละครของเขาเหนือสิ่งอื่นใดและจะทำทุกวิถีทางเพื่อรักษามันไว้ เขาก็มีโอกาสสุดท้ายเพียงครั้งเดียวเพื่อฟื้นฟูกิจการที่กำลังหมดประกายของเขา ให้กลับมาเจิดจรัสดังเดิมด้วยการจัดการแข่งขันร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก


                                                                                     



เวลา 00.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “หลบตะวัน ฉันรักเธอ (Midnight Sun)” เรื่องราวของ เคธี่ สาวน้อยที่เป็นโรคแพ้แสงแดด ทำให้เธอใช้ชีวิตตามใจได้แค่ในยามราตรี ส่วนช่วงกลางวันเธอทำได้เพียงอยู่แต่ในห้อง มองดูชีวิตของคนวัยเดียวกับเธอผ่านหน้าต่างกันแสงบานโต และวันหนึ่ง เธอสะดุดตาเข้ากับ ชาร์ลี ชายหนุ่มที่ผ่านหน้าบ้านของเธอเป็นประจำ รู้ตัวอีกที การแอบมองชาร์ลี ก็กลายเป็นอีกกิจวัตรของเธอไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad