“มาริโอ้ เมาเร่อ” ขออวยพรฉลองครบรอบ 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

“มาริโอ้ เมาเร่อ” ขออวยพรฉลองครบรอบ 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย

 


พระเอกหนุ่มสุดคิ้วท์ “มาริโอ้ เมาเร่อ” หอบเอาความหล่อและความน่ารักมาร่วมงานฉลองครบรอบ
4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Parcel Story of 4ever Friendship มิตรนิรันดร์” พร้อมเตรียมคำอวยพรมาส่งมอบเป็นกำลังใจให้พาร์ทเนอร์ ลูกค้า และทีมงานของเจแอนด์ทีทุกคน แถมยังชวนแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ! อย่าง แพท - ณปภา ตันตระกูล พร้อมพิธีกรแห่งยุค ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ และ แบม - ปีติภัทร คูตระกูล ร่วมด้วย

 

          จากการร่วมงานกับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ มาตลอด           4 ปี มาริโอ้เป็นตัวแทนส่งต่อความสุขในหลายๆ กิจกรรม ให้กับผู้ใช้บริการของเจแอนด์ทีมาโดยตลอด                และสิ่งหนึ่งที่ครองใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ คือการไลฟ์สดช่วยพวกเขาขายของในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา  ซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยในการเพิ่มยอดขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์แล้ว ยังเป็นการบอกต่อถึงบริการที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ การร่วมมือกันระหว่างธุรกิจขนส่งและผู้ประกอบการจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน

 

            โดยภายในงานฉลองครบรอบ 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย “Parcel Story of 4ever Friendship มิตรนิรันดร์” นอกจากหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ จะมาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว ยังชวน แพท ณปภา ตันตระกูล อีกหนึ่งแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ พร้อมด้วย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ และแบม ปีติภัทร คูตระกูล มาร่วมพูดคุยแชร์ไอเดียการขายของในโลกออนไลน์ กับการเลือกบริการขนส่งที่มีคุณภาพในฐานะผู้ใช้บริการของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส และหนุ่มโอ้ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “โอ้ขอแสดงความยินดีกับเจแอนด์ทีในโอกาสครบรอบ 4 ปี และขอเป็นกำลังใจให้พาร์ทเนอร์ ลูกค้า และทีมงานของเจแอนด์ทีทุกคน ประสบความสำเร็จ เฮงๆ ปังๆ รวยๆ นะครับ”

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad