“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์สายฮา!!! มีแทรกทุกตอนใน “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์สายฮา!!! มีแทรกทุกตอนใน “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”

  




กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ สำหรับ ซีรีส์แดนมังกร ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” เพราะถูกพูดถึงและเป็นที่จับตามอง โดยตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์ สามารถทำคะแนนยอดนิยมทะลุ 10,000 และติดอันดับ 1 ของการออนแอร์แพลตฟอร์ม Youku ถึง 6 ประเทศ ,ติดอันดับ 1 ของช่องทีวี เจ้อเจียง ด้วยคะแนนสูงถึง 2.591% ,ติดอันดับ 1 ของช่องเจียงซู ด้วยคะแนนสูงถึง 2.287% นอกจากคะแนนที่ได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ แล้ว ในโลกโซเชียลยังมีการรีวิวและพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้เป็นจำนวนมากและสำหรับประเทศไทยเองก็เช่นกันคอซีรีส์ต่างรอคอยดูเรื่องนี้มากเช่นกัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่รอช้าคว้าลงจอให้ชมอย่างต่อเนื่อง  


โดยเรื่องนี้เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคแนวเทพเซียนเนื้อเรื่องมีความน่าสนใจมีทั้งโรแมนติก,ดร่ามา และมีคอมเมดี้เล็ก ๆ ที่สอดแทรกในทุกตอน ดูแล้วไม่เครียด เนื่องจากนางเอกมีความฉลาดและซุกซน เลยมีมุมตลก ๆ น่ารักมาให้คนดูได้หัวเราะและอมยิ้มตามตลอดทั้งเรื่อง ตัวอย่างเช่น ฉากที่นางเอกไปขโมยสัตว์ของเหล่าเทพบนสวรรค์มาทำอาหาร รวมถึง ฉากที่นางเอกชอบเกาะแกะพระเอกทำเอาพระเอกซึ่งอยู่โดดเดี่ยวบนสวรรค์เสียอาการสุด ๆ


เมื่อองค์หญิงฝาแฝดของโลกมนุษย์ที่มีชะตาชีวิตที่ต่างกันราวกับฟ้ากับเหวนำแสดงโดย หลี่หลานตี๋ รับบท องค์หญิงเย่ถาน จากดินแดนโลกมนุษย์ผู้ที่เกิดในยามอัปมงคล เฉินซิงซวี่ รับบท เส้าเตี๋ยนโหย่วฉิน รัชทายาทของดินแดนสวรรค์ เฮ่อซวนหลิน รับบท 'องค์หญิงชิงขุย จากดินแดนมนุษย์ผู้ที่เกิดในยามมงคล และ เฉินมู่ฉือ รับบท เฉาเฟิง องค์ชายของดินแดนสนธยาผู้ที่แกล้งเสเพลเพื่อหวังช่วงชิงตำแหน่งผู้สืบทอด เมื่อพี่น้องฝาแฝดถูกสลับตัวไปแต่งงาน โดยที่ไม่รู้เลยว่า ทั้งสองกำลังส่งผลต่อสงครามครั้งใหญ่ของทั้งสี่โลก เรื่องราวสุดป่วนจึงเกิดขึ้น!!!

   ติดตามซีรีส์กระแสแรง พล็อตเรื่องคลาสสิกสุดสนุก ที่จะทำให้คุณหยุดดูไม่ได้ ใน  ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”  https://www.monomax.me/title/104342-the-starry-love.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ดุจดวงดาวพร่างพราวราวประกายรัก#TheStarryLove 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad