คู่รักเปลี่ยนชีวิต “ดาว-โอเกะ” ได้เป็นคนใหม่ เผย “แกงส้ม” ช่วยแก้จุดบอดในใจ!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

คู่รักเปลี่ยนชีวิต “ดาว-โอเกะ” ได้เป็นคนใหม่ เผย “แกงส้ม” ช่วยแก้จุดบอดในใจ!!!



 อีกหนึ่งสาวน่ารัก Y2K มากฝีมือ  ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือ ดาว โอเกะ ดีกรีศิลปิน นักแสดง ดีเจ ผลงานคุณภาพตั้งแต่เด็กถึงปัจจุบัน ล่าสุดขอเป็นคอนเทนต์ ครีเอเตอร์สายติ๊กต๊อกอารมณ์ดี กับเจ้าของหัวใจอย่าง แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ หรือ แกงส้ม เดอะสตาร์ จนเป็นกระแสไวรัลล้านวิวหลาย ๆ คลิป ล่าสุดเผยความหวาน ผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  แห่งรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (เม.ย.) ทางช่อง MONO29 ว่าการมีคู่รักที่ดี จะส่งผลให้ชีวิตพัฒนาได้มากขึ้น


ดาวเป็นคนแบบนี้ได้เพราะเขา ดาวเป็นคนที่คนอื่น ๆ ชอบเห็นว่าเราสดใส ไม่ค่อยเครียด แต่จริง ๆ เครียดนะ เป็นคนคิดมากคิดเยอะแต่ไม่แสดงออก เราถูกหล่อหลอมมาว่าต้องร่าเริงตลอดเวลา แต่ก่อนดาวไม่เคยมั่นใจเลยว่าจะร้องเพลงได้ เพราะเคยมีแผลตอนเด็ก ๆ ปมที่เรารู้สึกว่าถ้าเราเชื่อมั่น การตั้งใจพยายามอะไรจะประสบความสำเร็จ ซึ่งมันไม่ใช่เสมอไป เราพยายามแล้วไม่สำเร็จ ด้วยองค์ประกอบ สิ่งแวดล้อม หลาย ๆ ปัจจัย ที่พอมาโตเป็นผู้ใหญ่ถึงเข้าใจว่าโลกนี้มันทำงานยังไง แต่พอได้คบกับแกงส้ม เขามาเปิดโลกดาวว่า ถ้าจะทำในสิ่งที่เรารัก ทำไมต้องมาแคร์ฟีดแบคหรือยอดวิว  งั้นเลิกเป็นศิลปินหน้าบางไปเลย ทุกวันนี้ก็ก้าวผ่านมาได้เพราะเขา เริ่มจากการทำติ๊กต๊อกเนี่ยแหละ ถ่ายเอง ตัดเอง เป็นตัวของตัวเอง พูดได้ว่าขนาดแม่บอกเราให้เราลองนั่งสมาธิมาตลอด 20 ปี เราไม่เคยทำ แต่พอผู้ชายบอกปุ๊บ ทำเลย (หัวเราะ) คงเป็นเพราะต่างคนต่างเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป และดึงเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเราออกมาได้  แกงเขาเข้ามาในช่วงที่เราไม่ได้เชื่อมั่นตัวเองและมาแก้ไขจุดบอดในใจ คบกันใหม่ ๆ เรายังคิดเลยว่าเขาเป็นใครจากไหนไม่รู้เข้ามาในชีวิตและเชื่อมั่นในตัวเรา แล้วทำไมเราจะไม่เชื่อมั่นในตัวเอง หลังจากนั้นดาวก็ไม่กลัวอะไรอีกเลยค่ะ ส่วนข่าวดีมีแต่คนถามถึง บอกเลยว่าเร็ว ๆ นี้นะคะ


มีคู่รักที่ดี ผลักดันชีวิตคู่ในทุกด้าน รับฟังเรื่องราวของ ดาว-โอเกะ ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ เมษายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #ดาวโอเกะ #แกงส้มเดอะสตาร์ #zzdaozz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad