ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 29 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 29 มี.ค.

 


                                                                                  


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2 (Despicable Me 2)” :  เมื่อ กรู จอมวางแผน ได้ทิ้งชีวิตอาชญากรไว้เบื้องหลัง เพื่อเลี้ยงดู มาร์โก้อีดิธ และ แอคเนส ทำให้ทั้ง กรู และ ดร.เนฟาริโอและพวกมินเนี่ยนก็เลยมีเวลาว่างเป็นของตัวเองอย่างเหลือเฟือ แต่ขณะที่เขาเริ่มจะปรับตัวในฐานะแฟมิลีแมนในย่านชนบท องค์กรลับสุดยอดที่มุ่งมั่นกับการสู้กับปีศาจร้ายทั่วโลกก็ได้เดินเข้ามา ตอนนี้เป็นหน้าที่ของ กรู และ ลูซี่ ไวลด์ คู่หูใหม่ของเขา ที่จะค้นหาว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังอาชญากรรมนี้

                                                                                    



เวลา 21.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โทษที...มือพี่ไม่ว่าง (Guns Akimbo)” : เรื่องราวของ ไมล์ส หนุ่มเนิร์ดนักพัฒนาเกมผู้ต้องเจอกับชีวิตที่พลิกผัน เมื่อเขาถูกลักพาตัว มือถูกตะปูตอกเข้ากับปืนและไม่สามารถถอดได้ ลงแข่งในเกมสตรีมมิ่งเซอร์ไวเวิลชื่อดังในวงการเกมใต้ดิน โดยมีกติกาให้ผู้เข้าแข่งขันลงมือฆ่ากันจริง ๆ เพื่ออยู่รอดเป็นผู้ชนะหนึ่งเดียวของเกม


                                                                                      



เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 13 (Chicago Fire Season 10 EP.13)” เจ้าหน้าที่ เซอเวอร์ไรด์ และ ซีเกอร์ ได้ร่วมมือกันสืบสวนเหตุไฟไหม้บ้านของหญิงสาวคนหนึ่ง หลัง เพลแฮม ย้ายเข้าไปอยู่ในสำนักงานชื่อดังของหน่วยงานสายดับเพลิง ทำให้เธอต้องทำงานมากขึ้น และผจญเพลิงมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad