ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 5 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 5 เม.ย.


                                                                               



 เวลา 11.30 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มุมไบ เมืองนรกแตก (Hotel Mumbai)” : จากเรื่องจริงของเหตุการณ์ก่อการร้ายในนครมุมไบ ประเทศอินเดีย โดยสมาชิกกลุ่มก่อการร้าย “ลัชกัร-อี-ตอยบา” ได้ก่อเหตุกราดยิงประชาชนและวางระเบิดทั่วนครมุมไบ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตหลายร้อยราย




                                                                                  



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย (Rambo: Last Blood)” : บทสรุปสุดท้ายของ "จอห์น แรมโบ้" เขาต้องรับมือกับโรคเครียดรุนแรงหลังเจอเหตุการณ์สะเทือนขวัญ (PTSD) ขณะที่เขาพักอาศัยอยู่ที่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ในแอริโซนาแบบคนธรรมดา ๆ แต่ชีวิตนักฆ่าไม่มีวันปกติ เมื่อเขาทราบว่าหลานสาวถูกรักพาตัวไปค้ามนุษย์ แรมโบ้” ต้องหันกลับเข้าวงการอีกครั้ง ต่อสู้กับกลุ่มผู้มีอิทธิพล สั่งลาด้วยภารกิจสุดโหดเป็นครั้งสุดท้าย


                                                                                     



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 15 (Chicago Fire Season 10 EP.15) : หลังจากได้รับบาดเจ็บจากเหตุไฟไหม้ในโรงงานอุตสาหกรรม เซเวอไรด์ และ ซีเกอร์ ทำงานร่วมกันเพื่อสืบหาเบาะแสที่ไม่ระบุตัวตน ทางด้าน คิด ได้ค้นหาคนที่เหมาะสมเพื่อเติมเต็มตำแหน่งว่างใน หน่วยพลขับสถานี 81

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad