L’Occitane ปักธงบุกตลาดเจลอาบน้ำ จัดแคมเปญ Shower with Flowers สร้างมิติใหม่ของการอาบน้ำ พร้อมขยายฐานลูกค้าคนเจนใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

L’Occitane ปักธงบุกตลาดเจลอาบน้ำ จัดแคมเปญ Shower with Flowers สร้างมิติใหม่ของการอาบน้ำ พร้อมขยายฐานลูกค้าคนเจนใหม่



 L’Occitane (ล็อกซิทาน) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากธรรมชาติสัญชาติฝรั่งเศส เดินหน้าเต็มสูบบุกตลาดเจลอาบน้ำ (Shower Gel) จัดแคมเปญ Shower with Flowers บูมกระแส Shower Gel 5 กลิ่น คอนเซปต์ ตอกย้ำจุดเด่นของโปรดักส์ จัดเต็มกลยุทธ์ Experienced Marketing สร้างความแตกต่างผสานความแปลกใหม่ พร้อมการรับรู้ในวงกว้าง ขยายฐานลูกค้าคนเจนใหม่

 


นางฐาปนีย์ พัววรานุเคราะห์
 ผู้จัดการทั่วไปล็อกซิทาน กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในปี 2565 ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย (Body Care) ของแบรนด์มีการเติบโตอย่างแข็งแรงมาต่อเนื่องทุกปี โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ไฮไลท์อันดับหนึ่งในตลาดผลิตภัณฑ์อาบน้ำอย่าง Almond Shower Oil ที่มีความพิเศษ และมีคุณสมบัติโดดเด่น และถือเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างชัดเจน นอกจากนี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่หลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งสร้างความประทับใจจากเนื้อสัมผัส และกลิ่นดอกไม้นานาชนิดที่มาจากส่วนประกอบของธรรมชาติแท้จริง ดังนั้นในปีนี้เราจึงหันมาโฟกัส และให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำอย่างเต็มที่ ผ่านกลยุทธ์ Experience Marketing  เน้นสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ที่ทำให้ผู้บริโภคเกิดความประทับใจ ทำให้เกิดการรับรู้ การจดจำแบรนด์ และต่อยอดสู่การซื้อผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มลูกค้าหลักในช่วงอายุ 35 – 50 ปี และปรับภาพลักษณ์ให้มีความไลฟ์สไตล์มากขึ้น เข้าถึงง่าย เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มอายุ 25-35 ปี ซึ่งเป็นกลุ่ม young generation ที่มีความแอคทีฟ มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ รวมถึงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับ commitment หลักของแบรนด์ โดยในปี 2566 ตั้งเป้าการเติบโตกลุ่มผลิตภัณฑ์อาบน้ำแบบก้าวกระโดด ซึ่งเป็นผลมาจากการทำการตลาดแบบปูพรม 360 องศา ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ร่วมกับการจัดกิจกรรม on ground ที่สยามสแควร์ พร้อมรถแคมเปญโมบายวิ่งสร้างกระแสทั่วเมือง


สำหรับแคมเปญ Shower with Flowers ล็อกซิทาน นำเสนอผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ 5 กลิ่น 5 คอนเซปต์ขนาดบรรจุ 250 ML ในราคา 940 บาท ที่รังสรรค์จากดอกไม้แสนล้ำค่าจากทั่วทุกมุมโลก ให้ทุกคนมีช่วงเวลาอันแสนพิเศษ ปรับอารมณ์ และผ่อนคลายตอนอาบน้ำในทุกวัน พร้อมดูแลสุขภาพผิวชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีตลอดวัน ประกอบด้วย Lavender Shower Gel ช่วยให้ผ่อนคลาย และหลับสบาย, Cherry Blossom Shower Gel ช่วยปรับอารมณ์ให้สดใส, Verbena Shower Gel ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า, Rose Shower Gel ลดความตึงเครียด และ Osmanthus Shower Gel ลดความเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย


“ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์ต้องมีการปรับตัว เพื่อเข้าไปหาผู้บริโภคให้ตรงจุด สร้างความใกล้ชิด และให้รู้สึกจับต้องได้ โดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งล็อกซิทานนับเป็นเคานเตอร์แบรนด์แรกๆ ที่ทำการตลาดผ่านกลยุทธ์นี้ ที่เน้นการสื่อสารแบบ Emotional Benefits เป็นหลัก ทั้ง Sensorial Moment เล่นกับอารมณ์ต่างๆ ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับอารมณ์ของผู้บริโภค ผ่านกิจกรรมการเซ็ทห้องอาบน้ำสุดหรูหราที่อยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้นานาพรรณเคลื่อนที่วิ่งทั่วกรุงเทพ สร้างความตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้ผู้ที่พบเห็น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์เคานเตอร์แบรนด์ที่ทำกิจกรรมในลักษณะนี้ และฉีกกรอบในการทำการตลาดแบบเดิมๆ รวมทั้งการสร้างห้องอาบน้ำสุดหรูหราในสวนดอกไม้มาตั้งในกลางสยามสแควร์ให้ได้เข้ามาสัมผัส Shower with Flowers ทดลองเนื้อสัมผัส และกลิ่นของเจลอาบน้ำที่ช่วยปรับอารมณ์สร้างความสดชื่น นอกจากนี้ยังมีขบวนสาวสวย คน ที่เป็นตัวแทนเจลอาบน้ำทั้ง กลิ่นเดินแจกความสดชื่นทั่วสยามสแควร์ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจ และได้รับความสนใจจากประชาชนมาเยี่ยมชม ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมาก”



เปิดประสบการณ์สุดพิเศษในการอาบน้ำด้วยเจลอาบน้ำ 5 กลิ่น คอนเซปต์ ที่ช่วยปรับอารมณ์ และสร้างความผ่อนคลายอันตราตรึงใจ ได้ที่เคาน์เตอร์ L’Occitane ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือออนไลน์ https://th.loccitane.com/  หรือ Facebook : loccitane.thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad