เปิดใจ “เป้-อารักษ์” ในวันที่หัวใจยังไม่เปิดรับใคร “แมทธิว” ชวนเล่น “ยูโด” ให้หัวใจสูบฉีด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566

เปิดใจ “เป้-อารักษ์” ในวันที่หัวใจยังไม่เปิดรับใคร “แมทธิว” ชวนเล่น “ยูโด” ให้หัวใจสูบฉีด


 ถึงคิวศิลปินสุดเท่ ดาวบู๊สุดคูลอย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ นักแสดงมากฝีมือที่ขยันปล่อยผลงานละคร และภาพยนตร์ในบทบาทใหม่ ๆ มาให้แฟนคลับได้จดจำอยู่เสมอ นอกจากพาร์ทธุรกิจแฟชั่นแบรนด์เสื้อผ้า ลงนวมบอยส์ อุปกรณ์กีฬาไลฟสไตล์ ยังมีงานอดิเรกสุดเท่ในกีฬา ยูโด ศิลปะการต่อสู้ที่เจ้าตัวรักและเรียนจนได้คาดสายเขียวแล้ว งานนี้เลยขอชวนพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 31 มี.ค. ทางช่อง MONO29 มาตีซี้ เรียนวิชาป้องกันตัว ณ คอนโดโจ สถาบันการสอนยูโด (KonDojo Judo Academy) ย่านสุขุมวิท 71 พร้อมเผยถึงสถานะใหม่ของหัวใจว่ายังไม่เปิดรับรักใคร


“ผมชอบเล่นยูโดนะ แต่เคยลงซ้อมยิวยิตสูอยู่เหมือนกัน โดนรัดคอจนเสียงหายไป 1 ปี ร้องเพลงไม่ได้ ก็เลยเป็นกีฬายูโดที่ใช้ออกกำลังกายครับ ตั้งแต่ช่วงที่ได้รับเล่นบทบู๊แอ็คชั่นมาครั้งแรก ก็ติดใจชอบบทแนวนี้มาตลอด พอมีโอกาสได้ลองเล่นกีฬายูโด เราสามารถนำมาปรับใช้ในการแสดงได้ด้วย ก็เลยเล่นมาตลอดจนตอนนี้คว้าสายเขียว หรือบางทีก็ซ้อมมวยกับแก๊งลงนวมบอยส์ครับ เพราะช่วงหลังผมพยายามไม่เปลี่ยนอะไรในชีวิต 20 ปีที่ผ่านมา เล่นหนัง ทำเพลง ด้านความรักผมพยายามแล้วนะ พยายามเป็นแบบพี่แมทแล้ว ผมพร้อมที่จะมีครอบครัว เห็นเพื่อนแต่ละคนเขามีความสุขกับครอบครัวมาก แต่เพื่อนบอกผมคำว่าครอบครัวมันไม่ใช่สำหรับทุกคน เพราะความจริงสำหรับผมคนที่ผ่านมาก็เป็นคนที่ใช่แล้วนะครับ แค่จังหวะมันยังไม่ได้ ซึ่งตัวผมเองค่อนข้างเป็นคนเคารพกฎ ผมพยายามจะไม่ทำอะไรผิดกฎ ถ้าหากผมต้องเซ็นสัญญาว่าจะสมรสกับใครแล้ว ก็คือต้องอยู่ด้วยกันตลอดไป ตอนนี้เลยยังไม่คิดมีแฟนใหม่ครับ อยากทำอะไรก็ได้ ซึ่งคนเก่าเขาก็ให้อิสระเยอะนะ แต่ก็ขอเวลาก่อน เพราะจะมีโปรเจ็กต์ใหญ่ ๆ ที่จะเริ่มทำมาให้ผู้ชมได้ติดตามมากขึ้นครับ


ติดตามเรื่องราวหัวใจลูกผู้ชายของ เป้-อารักษ์ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #เป้อารักษ์ #ยูโด #ลงนวมบอยส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad