“อารีเกเตอร์” จัดกิจกรรม ฉลองครบรอบ 3 ปี ฉลองความสำเร็จ จับมือสมาชิกสร้างการเติบโตไปพร้อมกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

“อารีเกเตอร์” จัดกิจกรรม ฉลองครบรอบ 3 ปี ฉลองความสำเร็จ จับมือสมาชิกสร้างการเติบโตไปพร้อมกัน

 


อารีเกเตอร์
(Areegator) ระบบแพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” โดย นายชาญฤทธิ์ สุกปลั่ง (ขวา) ผู้บริหารระดับสูง อารีเกเตอร์ และนางอาทิตยา พูนวัตถุ (กลาง) ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายนายหน้าประกันภัย บมจ.เงินติดล้อ นำทีมจัดกิจกรรม ฉลองครบรอบ 3 ปี อารีเกเตอร์ ร่วมสร้างการเติบโตไปพร้อมกัน” โดยมีสมาชิกอารีเกเตอร์ และคณะผู้บริหารจากบริษัทพันธมิตรประกันภัยชั้นนำเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ภายในงานยังกล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2566 ที่จะช่วยสนับสนุนยกระดับการดำเนินงานของสมาชิก พร้อมกล่าวถึงความสำเร็จของสมาชิกที่ผ่านมา ทั้งด้านยอดขายและการสร้างทีม โดยกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากสมาชิกอารีเกเตอร์ กว่า 300 ท่าน และคณะผู้บริหารจากบริษัทพันธมิตรประกันภัย กว่า 10 บริษัท ที่เข้าร่วมกิจกรรม ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ และ ผ่านช่องทาง Facebook Live เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ที่ผ่านมา หลังจากที่ อารีเกเตอร์ (Areegator) เปิดให้สมาชิกใช้ระบบเสนอขายประกันออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันมีนายหน้าประกันภัยสมัครเป็นสมาชิกมากกว่า 5,000 คน และมียอดเบี้ยประกันภัยรับรวมกว่า 700 ล้านบาทในปี 2565 หรือเติบโตกว่า 8 เท่า ภายใน 2 ปี นอกจากนี้ตัวแทนอารีเกเตอร์ ยังได้ส่งมอบความคุ้มครองให้กับลูกค้าไปแล้วมากกว่า 77,000 กรมธรรม์ และอารีเกเตอร์ (Areegator) จะยังคงเดินหน้าส่งเสริมและยกระดับมาตรฐานการพัฒนาด้านเทคโนโลยีแพลตฟอร์มและขีดความสามารถด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้กับผู้คนต่อไป

 สำหรับนายหน้าประกันภัยหรือนักขายอิสระสามารถเยี่ยมชมข้อมูลอารีเกเตอร์ (Areegator) และสมัครสมาชิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ www.areegator.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-792-1320 (จ.-ศ. เวลา 08.30 – 17.30 น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad