“แมทธิว” เปิดใจ 2 หนุ่มสแว็กแก๊ก “เอิร์ธ-โมสต์” เผยโลกบันเทิงเปลี่ยนชีวิต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“แมทธิว” เปิดใจ 2 หนุ่มสแว็กแก๊ก “เอิร์ธ-โมสต์” เผยโลกบันเทิงเปลี่ยนชีวิต





 ถึงคิวสองหนุ่มที่มีความหล่อ ฮา รั่ว ครบถ้วนสำหรับ เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร” และ โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์” สองนักแสดงหลักในเรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก (La La Boy)” ภาพยนตร์ไทยวัยรุ่นถิ่นอีสานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ชวนพิธีกร แมทธิว ดีน จากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ไปผจญภัยด่านวัดใจสุดมัน ณ เดอะไพน์ รีสอร์ท จ.ปทุมธานี ทั้งกิจกรรมโหนสกายฮอ์ค, วิ่งลุยน้ำสกายวอร์คเกอร์วอเตอร์และยิงธนู งานนี้สนุกกันแบบแมน ๆ แบบไม่กลัวร้อนกลัวดำกันเลยทีเดียว จากนั้น เอิร์ธ เผยถึงการรับบทนำครั้งแรกให้ฟังว่า


ถือเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเลยครับสำหรับเรื่อง บักจ่อยสแว็กแก๊ก เพราะเรื่องอื่น ๆ บทผมคือเด็กเนิร์ดที่ไม่ได้เป็นตัวหลัก แต่ครั้งนี้เราคือพระเอกตัวเดินเรื่องและต้องพูดภาษาอีสานด้วย เลยได้โมสต์เป็นครูค่อยช่วยสอนว่าวอีสานแบบจริงจังครับ ต้องขอบคุณโมสต์และพี่ดรีมมี่มาก ๆ ที่เชื่อว่าเราทำได้  นอกจากงานแสดงคือตอนนี้มีทำแคสติ้งสายงานโฆษณา ทำให้เราเข้าใจฟิวคนที่มาแคสติ้งเลยว่าไม่ง่ายที่จะหาคาแร็คเตอร์ให้ตรงใจในงานชิ้นหนึ่งครับ”  

ด้าน โมสต์-วิศรุต เผยถึงอีกด้านของการทำงานนอกจากงานแสดงว่า

ตอนนี้ผมมีซิงเกิลที่เพิ่งปล่อยออกมาชื่อว่า ซะอย่างงี้ (SCNR) เป็นซิงเกิลแรกในชีวิต เพราะเราได้เขียนเพลงเอง เอาประสบการณ์และช่วงวัยสมัยอยู่มหาวิทยาลัยมาทำครับ แต่จุดเปลี่ยนชีวิตจริง ๆ มันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยประกวดดัชชี่บอยปี 2009 ที่ปูเส้นทางให้เราฝึกฝนสายงานวงการบันเทิง จากเด็กหนองคายเดินทางมากรุงเทพตัวคนเดียว จนมีทุกวันนี้ครับ พอได้ร่วมงานเรื่องบักจ่อย ก็งัดภาษาบ้านเกิดมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้เห็นว่าเราพูดอีสานได้ และสนุกแบบเด็กอีสานไปด้วยเลยครับ


ติดตามความม่วนอีหลีของพวกเขาได้ ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY #เอิร์ธอติคุณ #โมสต์วิศรุต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad