ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค


                                                                                 



 เวลา 14.55 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ไทม์ฟรีค (Time Freak) : เรื่องราวของ สติลล์แมน ชายหนุ่มที่ถูกแฟนสาว เด็บบี้ มาสะบัดบ๊อบใส่ขอแยกทาง ถ้าเป็นคนอื่นคงก้มหน้า เดินท่ามกลางสายฝน แต่ไม่ใช่สำหรับเขาคนนี้หนุ่มสายฟิสิกส์สติเฟื่อง สติลล์แมน ที่ไม่ยอมปล่อยเธอไปเด็ดขาด แถมคิดประดิษฐ์เครื่องย้อนเวลามา เพื่อกลับไปปรับความเข้าใจเอาใจเจ้าหล่อนให้สาแก่ใจกี่ครั้งกี่หนก็ได้ตามใจคิด จนลืมผลที่ตามมาว่าความรักควรเป็นเช่นไร


                                                                                       



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 7 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.7)” : นักบำบัดของกองทัพเรือที่มีระดับการรักษาความปลอดภัยสูงได้ถูกสังหาร ไพรด์ และทีมพบว่าผู้ตายพยายามแก้ไขระบบเพื่อทวงความยุติธรรมให้กับเหยื่อที่ถูกข่มขืน


                                                                                         



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ปฐมบทคืนอำมหิต (The First Purge)” เรื่องราวของการปฏิวัติขนบธรรมเนียมมนุษย์ ย้อนไปสู่จุดเริ่มต้นของกฎหมายใหม่แห่งอเมริกา วันแรกของการพิพากษาเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถก่ออาชญากรรมได้อย่างถูกกฎหมายเป็นเวลา 12 ชั่วโมง กลุ่มบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกายุคใหม่ ได้ทดสอบทฤษฎีเชิงสังคมวิทยา ที่ให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวออกมาเป็นเวลาหนึ่งคืนในชุมชนที่ห่างไกล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad