เปิดตัว “สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ” ยกระดับประสบการณ์และการท่องเที่ยวยุคใหม่แบบครอบครัวที่ยั่งยืนในประเทศไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เปิดตัว “สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ” ยกระดับประสบการณ์และการท่องเที่ยวยุคใหม่แบบครอบครัวที่ยั่งยืนในประเทศไทย



 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เดสติเนชั่น กรุ๊ป (Destination Groupผู้นำด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับเวิลด์คลาส และเจ้าของผู้ดำเนินการรีสอร์ตเพื่อการพักผ่อนและสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศไทย เปิดตัว “สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ” (Siam Adventure Club) ยกระดับคิดส์คลับสู่ศูนย์การพักผ่อนแบบครบวงจร อัดแน่นด้วยกิจกรรมสันทนาการและการเรียนรู้สำหรับเด็กทุกวัยและทุกคนในครอบครัว พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่รีสอร์ตแบรนด์ระดับสากล แห่ง ได้แก่ เรดิสัน ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สวีท (Radisson Phuket Resort & Suites)เรดิสัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Radisson Hua Hin Resort & Spa)ฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต สุรินทร์ บีช (Holiday Inn Phuket Surin Beachและฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ต กะรน บีช (Holiday Inn Phuket Karon Beachและอีกมากมายที่จะตามมา!

 

“สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ” ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษ (Fun Entertainment) สำหรับการพักผ่อนในทุกรายละเอียดให้สนุกยิ่งขึ้น สอดรับการท่องเที่ยวของกลุ่มครอบครัว เสริมคุณภาพมาตรฐานของแต่ละรีสอร์ตให้เป็นมากกว่าที่พัก ด้วยกิจกรรมและความบันเทิงสันทนาการที่หลากหลายครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการผจญภัย การทัศนศึกษาที่คัดสรรโดย Siam Adventure Club Rangers มืออาชีพ

 

สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ เหมาะสำหรับเด็กทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงวัยรุ่น โดยแต่ละแห่งประกอบด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นำโดย Elfie และ Eloise ช้างนำโชคที่เป็นมิตร ของเล่นและเกมมากมาย ตั้งแต่บ่อบอล ภาพยนตร์ในร่มและกลางแจ้ง ชั้นเรียนทำพิซซ่า เกมตามล่าหาสมบัติ ไปจนถึงสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ เด็ก ๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นได้แบบไม่รู้จบ นอกจากนั้น สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ ๆ ที่มุ่งเน้นไปที่ความยั่งยืนและการมีปฏิสัมพันธ์กับชุมชน รวมถึงการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง AI มาใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างอีกด้วย

 

ในเร็ว ๆ นี้ ยังจะได้สัมผัสกับความสนุกโฉมใหม่อีกหลากหลายแห่ง ประกอบด้วย โรงเรียนสอนว่ายน้ำ Mini Sharks แห่งใหม่ การปรับปรุง Kids’ World โฉมใหม่ รวมถึงโซนอาร์เคด (Arcade Zone) โซนไฮด์เอาท์ (Hideout) โซนดูหนัง (Movie World) และ Champions Sports Bar กำลังรอทุกคนในครอบครัวด้วยความสนุกสนาน เพื่อมาสร้างโมเมนต์ที่น่าจดจำด้วยกัน

 

ความแตกต่างของ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ คือการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความรับผิดชอบ โดยได้จับมือกับเขตรักษาพันธุ์ช้าง เพื่อพาทุกครอบครัวไปสู่จุดหมายปลายทางที่น่าสนุกและตื่นเต้นกับการผจญภัยแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นอย่างรับผิดชอบ เช่น เขตรักษาพันธุ์ช้าง ฟาร์มเต่า หรือสวนนก ซึ่งเป็นกิจกรรมเฉพาะเพื่อสนับสนุนโครงการชุมชนท้องถิ่นผ่านมูลนิธิ Destination Kids

 

สำหรับแผนขยายตัวในอนาคต เดสติเนชั่น กรุ๊ป มีแผนจะเปิดตัวรีสอร์ตใหม่ในพัทยาและเขาหลัก รวมถึง สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ระดับนานาชาติแห่งแรกในบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

 

มร. แกรี่ ดาวสัน (Mr. Gary Dowson) ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ, เดสติเนชั่น ฮอสพิทาลิตี้ และเดสติเนชั่น กรุ๊ป (Director of Fun, Siam Adventure Club, Destination Hospitality, Destination Group) กล่าวว่า ในอุตสาหกรรมการบริการในปัจจุบัน แขกไม่ได้ต้องการเพียงแค่เตียงที่นุ่มสบายหรือห้องพักหรูหราอีกต่อไป พวกเขาต้องการช่วงเวลาและประสบการณ์ที่น่าจดจำซึ่งสร้างความทรงจำที่ไม่รู้ลืม ที่ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ เราสร้างการเดินทางที่ดื่มด่ำและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยแต่ละจุดสัมผัสจะกลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่า”

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดสติเนชั่น กรุ๊ป และ สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ได้ที่ destination-group.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad