ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 16 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 16 พ.ค.


                                                                                 



 เวลา 14.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คนอึดแหกแผนปล้น (First Kill): เรื่องราวของชายหนุ่ม วิล โบรกเกอร์วอลสตรีทที่ตัดสินใจพาภรรยาและลูกไปเที่ยวที่ป่าใหญ่แห่งหนึ่ง แต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวอย่างมีความสุข วิลกลับเข้าไปเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมของโจรปล้นธนาคาร และลูกชายคนสำคัญของเขาก็ถูกลักพาตัวไป


                                                                                        



เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “บทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 10 (Batwoman Season 2 EP.10)” : ได้เกิดวายร้ายตัวใหม่ในเมืองก็อตแธม นามว่า คิลเลอร์โวลต์ มันได้โจมตีศูนย์ชุมชนแห่งใหม่ และทำให้  แองเจลลี่ ต้องยอมสละชื่อในการลอบสังหาร เพื่อให้ทีมของ ฟอร์บ รอดจากสายตาของตำรวจ


                                                                                    



เวลา 00.15 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เบรุตนรกแตก (Beirut): เรื่องราวอันมีพื้นหลังเป็นเหตุการณ์ความรุนแรง-ความวุ่นวายในกรุงเบรุต ณ ช่วงปี 1982 ขณะนั้นเกิดสงครามกลางเมืองเลบานอนอยู่พอดี เมสัน ไกลส์ นักการทูตสหรัฐฯ ผู้ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ในกรุงเบรุต แต่แล้ววันหนึ่งได้เกิดโศกนาฏกรรมจากเหตุร้ายขึ้น จนถึงขั้นส่งผลให้ภรรยาของเขาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า และตัวเขาไม่ได้ทำงานที่เบรุตอีกต่อไป สิบปีถัดมา เมสัน ถูกเรียกตัวให้กลับมาทำภารกิจอีกครั้งเพื่อทำการเจรจาต่อรองกับผู้ก่อการร้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad