ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 17 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 17 พ.ค.

 




เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ผ่าโลกมหาสมุทร (Waterworld) เรื่องราวในโลกอนาคต ผืนแผ่นดินนั้นจมอยู่ใต้มหาสมุทร มวลมนุษยชาติได้ถูกขับไล่ไปรวมอยู่ ณ เกาะแห่งหนึ่ง โดยถูกกลุ่มสมุ๊กเกอร์ ก่อความวุ่นวายอยู่เสมอ และแน่นอนผู้พิทักษ์สันติของโลกใต้น้ำ มาริเนอร์ ที่มีลักษณะครึ่งคนครึ่งปลา

                                                                                     



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 4 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.4)” : ทีมงานยังคงสอบสวนคดีฆาตกรรมของเจ้าหน้าที่ ซึ่งกำลังจะเป่านกหวีดเรื่องการประพฤติมิชอบของตำรวจ นายกเทศมนตรีขอให้เจ้าหน้าที่ พรด์ เข้าร่วมหน่วยเฉพาะกิจใหม่ของเธอ เพื่อสืบหาตำรวจที่ทำการคอรัปชั่นในรัฐนิวออร์ลีนส์







เวลา 00.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โพลารอยด์ ถ่ายติดตาย (Polaroid)” : เรื่องราวของ เบิร์ด ฟิตเชอร์ ได้พบกับกล้องโพลารอยด์ตัวหนึ่งในร้านขายของเก่า แต่แล้วเธอกลับพบว่าผู้ที่ถูกถ่ายด้วยกล้องตัวนี้ล้วนแต่จะต้องตายอย่างน่าสยดสยอง เธอและเพื่อน ๆ จึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางออกจากสถานการณ์นี้ก่อนที่พวกเธอทุกคนจะถูกมันฆ่า





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad