SNNP สุดเจ๋ง! Q1/66 กำไรพุ่งแตะ 151.9 ลบ. เพิ่มขึ้น 44.8% หลังส่งโปรดักส์ใหม่บุกตลาดต่อเนื่อง ดันยอดขายทะลัก มั่นใจแนวโน้มรายได้ปี 66 โตต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

SNNP สุดเจ๋ง! Q1/66 กำไรพุ่งแตะ 151.9 ลบ. เพิ่มขึ้น 44.8% หลังส่งโปรดักส์ใหม่บุกตลาดต่อเนื่อง ดันยอดขายทะลัก มั่นใจแนวโน้มรายได้ปี 66 โตต่อเนื่อง





 บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) ประกาศงบไตรมาส 1/66 สวยหรู กวาดรายได้กว่า 1,420.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 25.3% กำไรสุทธิพุ่งแตะ 151.9 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 44.8% หลังส่งสินค้าเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว บุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ดันยอดขายทะลัก ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล”มั่นใจแนวโน้มรายได้ปี 66 โตต่อเนื่อง หลังภาคการท่องเที่ยวฟื้นตัวชัดเจน สนับสนุนยอดขายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ โตแกร่ง


 
นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในไตรมาส 1/66 (สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2566) มีรายได้รวม 1,427.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 283.8 ล้านบาท หรือ 24.8% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยมีกำไรสุทธิ 151.9 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น 47.0 ล้านบาท  หรือ 44.8% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน


ทั้งนี้ ได้รับปัจจัยหนุนจากยอดขายในประเทศและต่างประเทศโตต่อเนื่อง จากสินค้าหลักอย่าง “เจเล่” และ “เบนโตะ” รวมถึงการออกสินค้าใหม่สู่ตลาดช่วงต้นปี ซึ่งได้แก่ “เจเล่ไลท์ เฟรชชี่” 3 รสชาติใหม่ ลิ้นจี่ องุ่น  พีช,  “Jele Chewy” เยลลี่เคี้ยวหนึบ รสชาติใหม่ กลิ่นนมเปรี้ยว  และขนมโลตัสหนังไก่กรอบ รสหม่าล่า ที่สร้างความคึกคักได้เป็นอย่างมาก ช่วยสนับสนุนยอดขายให้เติบโตเป็นอย่างดี

 
หลังจากที่ บริษัทฯประสบความสำเร็จทั้งยอดขาย ผลประกอบการ และส่วนแบ่งทางการตลาดจากสินค้า “เจเล่” และ “เบนโตะ” ตามแผนธุรกิจที่วางไว้  ซึ่งในปี 2566 พร้อมจะสร้างแบรนด์ “โลตัส” เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เจริญเติบโตมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าให้เป็นอีกหนึ่งขาของฐานธุรกิจ SNNP ในอนาคต

 
สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯมั่นใจว่า แนวโน้มยอดขายสินค้าจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จากภาคการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวชัดเจน ทำให้กำลังซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก รวมถึงตลาดต่างประเทศที่บริษัทฯขยายช่องทาง และลงทุนสร้างฐานธุรกิจไว้ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเวียดนาม กัมพูชา หรือ ประเทศส่งออกอื่นๆ ก็น่าจะเติบโตได้ดีขึ้นเรื่อยๆทุกไตรมาส ช่วยผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างแข็งแกร่ง


รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ SNNP กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้ของตราสินค้า สร้างการกระตุ้นการบริโภครวมถึงการออกสินค้าใหม่ เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมาย และช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งปัจจัยดังกล่าว จะช่วยสนับสนุนผลการเนินงานเติบโตต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad