Xbox ส่งต่อคำขอบคุณ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบหนึ่งปี PC Game Pass ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Xbox ส่งต่อคำขอบคุณ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบหนึ่งปี PC Game Pass ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้





 วันที่ 19 เมษายน 2566 นี้ Xbox เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาส PC Game Pass ครบรอบหนึ่งปีที่ดำเนินการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ทั้งในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม นับตั้งแต่เปิดตัวพบว่าการให้บริการในเอเชียเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ดังนี้

 

·         จำนวนสมาชิก Game Pass ในเอเชียเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงสองปีที่ผ่านมา

·         เกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด SEA คือเกมออนไลน์แบบ Multiplayer Co-op อย่าง Grounded และ Sea of Thieves

·         ผู้เล่นเกม Game Pass ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถเก็บถ้วย Achievement ไปสะสมได้มากกว่า 12 ล้านครั้ง

·         ผู้ใช้ PC Game Pass ในประเทศไทยเล่นเกมต่าง ๆ เป็นจำนวนมากที่สุดบน Game Pass

 

เรายังคงเดินหน้าพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ผู้เล่นในภูมิภาคนี้ได้เล่นเกมที่มีภาพที่สวยขึ้น เนื้อเรื่องของเกมที่สมจริง และรูปแบบการเล่นที่น่าตื่นเต้น พร้อมการเปิดตัวภาคใหม่ของเกม เช่น Wo LongFallen Dynasty และ GhostwireTokyo รวมถึงเกม Minecraft Legends ที่แฟน ๆ ชื่นชอบซึ่งได้เปิดตัวแล้วในวันนี้ และความร่วมมือล่าสุดกับ Riot Games ทำให้เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Riot เช่น Valorant และ League of Legends ปลดล็อคเนื้อหาในเกมสำหรับสมาชิก PC Game Pass นอกจากนี้ เนื่องจาก PC Game Pass เดินทางมาเป็นระยะเวลาหนึ่งปีแล้ว ดังนั้นเราจะไม่รอช้า Minecraft Legends เพิ่งเปิดให้บริการและนำเสนอแฟน ๆ Minecraft อีกครั้งในแฟรนไชส์ที่เป็นสัญลักษณ์ นอกจากนี้ อนาคตยังดูสดใสด้วย Redfall จาก Bethesda Game Studios ที่อยู่ใกล้ ๆ และเกมอื่น ๆ เช่น Exoprimal และ Starfield ยังคงพิสูจน์ให้เห็นว่า PC Game Pass เป็นหนึ่งในคุณค่าที่ดีที่สุดในการเล่นเกม

 

นอกจากนี้ เรายังค้นหาวิธีมอบความสุขในการเล่นเกมอย่างต่อเนื่องด้วยการประกาศว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สมาชิก Xbox Game Pass Ultimate และ PC Game Pass สามารถชวนเพื่อนมาทดลองเล่นใช้ PC Game Pass ได้ถึง 14 วัน โดยการทดลองใช้งานนี้มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดของ PC Game Pass รวมถึงเกม Day One จาก Xbox Game Studios อย่าง Redfall เกมพีซีคุณภาพสูงหลายร้อยเกม การเป็นสมาชิก EA play และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ Xbox มุ่งมั่นที่จะทำให้การเล่นเกมสนุกและเข้าถึงได้ง่าย อย่าลืมชวนเพื่อนมาร่วมเล่นเกมและแบ่งบันความสนุกกันนะ

 

นอกเหนือจากคลังเกมใน PC Game Pass ที่มีเกมหลากหลายให้เล่นแล้วนั้น Xbox กำลังเปิดตัว Xbox Wireless Controllers ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการปรับปรุงและพัฒนาประสบการณ์การเล่นเกมสำหรับผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย โดยการเปิดตัว Xbox Wireless Controllers จะทำให้ผู้เล่นมีวิธีใหม่ในการเล่นเกมต่างๆ ใน PC Game Pass ซึ่งคอนโทรลเลอร์จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย พร้อมเปิดตัวสีใหม่ในประเทศไทยและเวียดนาม เพื่อขยายคลังอุปกรณ์เสริมของ Xbox โดยจะช่วยให้ผู้เล่นปรับแต่งการตั้งค่าการเล่นเกมและปรับคอนโทรลเลอร์ให้เข้ากับสไตล์ส่วนตัวแต่ละคน –เล่นเกมได้อย่างมีสไตล์

 

“เราเดินทางมาไกลมากนับตั้งแต่วันที่เปิดตัว PC Game Pass ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อปีที่แล้ว การครบรอบหนึ่งปีนี้เป็นการเฉลิมฉลองการสนับสนุนทั้งหมดที่ Xbox ได้รับจากผู้เล่นในในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเรา เราถือว่าอยู่ในระดับแนวหน้าของวงการเกม และเกมนั้นก็เป็นพลังที่สามารถเชื่อมโยงผู้คนจากทุกมุมโลก ทุกภาษา และทุกวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน สิ่งที่เราสร้าง ถูกทำให้มีชีวิตขึ้นมาได้ก็เพราะความสุขที่ผู้เล่นของเราได้รับจากการเล่นเกม และผู้เล่นทุกคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ต่างทำให้ความมุ่งมั่นของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก เรายังคงมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงและพัฒนาประสบการณ์การเล่นเกมของคุณในภูมิภาคนี้ และนี่คือเหตุผลที่เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะนำอุปกรณ์เสริมใหม่ ๆ มาสู่ภูมิภาคนี้ และเพิ่มเกมคุณภาพสูง รวมถึงเกมยอดนิยมต่าง ๆ เข้าสู่คลังเกม PC Game Pass ของเรา นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนนักพัฒนาจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านโปรแกรม ID@Xbox ของเรา โดยเราต้องการส่งเสริมให้นักพัฒนาเกมสร้างเกมท้องถิ่นและเป็นเอกลักษณ์ตามวัฒนธรรมของพวกเขา” เจเรมี ฮินตัน (Jeremy Hinton) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจภูมิภาคเอเชีย (Asia Business Director) กล่าว

 

Xbox ตื่นเต้นที่ได้เห็นคอมมิวนิตี้เกมที่มีชีวิตชีวาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเราหวังว่าจะเติบโตไปพร้อม ๆ กับคอมมิวนิตี้เกมนี้ในอีกหลายปีข้างหน้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PC Game Pass สามารถดูได้ที่ลิงก์นี้

 

หากคุณมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Xbox พวกเราพร้อมที่จะให้คำตอบคุณเสมอนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad