อัจฉริยะกลับมาแล้ว “หมอฌอน” ลงจอ “ช่อง MONO29” ในซีรีส์ “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5” เริ่มพุธที่ 17 มกราคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567

อัจฉริยะกลับมาแล้ว “หมอฌอน” ลงจอ “ช่อง MONO29” ในซีรีส์ “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5” เริ่มพุธที่ 17 มกราคมนี้

 




อันดับหนึ่งคอซีรีส์ กลับมาครองหัวใจแฟนคลับอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โดยโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดพร้อมเสิร์ฟซีรีส์ภาคต่อที่ทุกคนตั้งตารอใน คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 (The Good Doctor Season 5เดินทางมาถึงซีซั่นที่ แล้ว พร้อมยกระดับความเข้มข้นและสมจริง พาผู้ชมไปดำดิ่งกับเรื่องราววงการแพทย์ด้วยหัวใจที่แสนอบอุ่น ผ่านฝีมือการแสดงของ เฟรดดี ไฮร์มอร์ ในบทบาท ดร. ฌอน เมอร์ฟี่ หนุ่มแพทย์ออทิสติกกับพรสวรรค์ชั้นเลิศ ที่ได้เรียนรู้และเติบโตไปพร้อมกับผู้ชมในทุก ๆ ซีซั่น เสริมทัพด้วยทีมศัลยแพทย์เซ็ทเดิมเพิ่มเติมความสนุก อาทิ เพจ สปาร่า ฟิโอน่า กูเบลมันน์ ริชาร์ด ชิฟฟ์ ฮิล ฮาร์เพอร์ และ วิล ยุน ลี ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 22.50 . เป็นต้นไป


ซีรีส์ คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 (The Good Doctor Season 5เรื่องราวสานต่อจากเดิม ฌอน ตัดสินใจหมั้นหมายกับ ลีอา ทำให้ความสัมพันธ์ทั้งสองดูแข็งแกร่งไม่เปราะบางเหมือนเคย  ตรงข้ามกับคู่ของ มอร์แกน และ พัค ที่ทั้งสองยังต้องหาจุดสมดุลระหว่างชีวิตคู่และความกดดันของชีวิตการเป็นแพทย์ ที่มีผลกระทบด้านการทำงานโดยตรงต่อทีมพวกเขา นอกจากนี้พวกเขายังต้องเผชิญปัญหาต่าง ๆ ทั้งเรื่องด้านการรักษาโรคใหม่ ๆ และการรับมือปัญหาภายในองค์กร โดยเฉพาะจากบอร์ดบริหารอย่าง มาร์คัส ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นระเบิดเวลา เพื่อพิสูจน์ตัวเองและก้าวผ่านความไว้วางใจ ฌอน ต้องเรียนรู้และปรับตัวให้เข้าสังคมมากขึ้นยิ่งกว่าที่เขาคิด


ติดตามเรื่องราวซีรีส์ คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 (The Good Doctor Season 5) ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 22.50 . เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29

 

#MONO29 #PremiumSeries #TheGoodDoctor

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad