ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 ม.ค.

 


                                                                 


เวลา 20.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จี้ (เบ) บี้ ปล้น (Baby Driver)” เรื่องราวของหนุ่มวัยรุ่น เบบี้ เด็กหนุ่มโลกส่วนตัวสูง ผู้มีทักษะการขับรถขั้นเทพ เขามักจะใส่หูฟังตลอดเวลา เพื่อใช้เสียงเพลงกลบเสียงวิ้งในหู เนื่องวงจากอุบัติเหตุตั้งแต่เด็ก เบบี้ เข้าสู่โลกของการจารกรรมเพื่อนำเงินมาใช้หนี้ให้กับอาชญากรตัวพ่ออย่าง ด็อก คอยพาเหล่าแก๊งโจรปล้นธนาคารหนี้การตามล่าของตำรวจบนท้องถนน วันหนึ่งเขาได้พบกับสาวเสิร์ฟ ดโบราห์ และเขาตั้งใจจะออกจากวงการไปพร้อมกับเธอ ซึ่งต้องแลกกับความเสี่ยงครั้งใหญ่หลวง


                                                                   



 เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 2  (The Good Doctor Season 5 EP.2)” : ฌอน และทีมเร่งรีบเพื่อช่วยลูกน้อยของหญิงตั้งครรภ์ และพบว่าปัจจุบันเธอคือคนร้ายที่ถูกตัดสินว่ามีความผิด ทำให้สถานการณ์ซับซ้อนเกินกว่าที่พวกเขาตระหนักได้ โรงพยาบาลต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้ตั้งรับกับกฎบางกฎในการรักษา


                                                              


เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ต้นตำรับ เชื้อพันธุ์นรก (Cabin Fever 3: Patient Zero)” : เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นหลังออกเดินทางไปฉลองในคืนสุดท้ายของปาร์ตี้สละโสด พวกเขาได้เลือกเกาะแห่งหนึ่งที่ดูเงียบสงบและปลอดผู้คนเพื่อฉลองสละโสดคืนสุดท้าย แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่าเกาะที่พวกเขาได้เลือกนั้นจะนำมาซึ่งความสยดสยองจากเชื้อโรคกลายพันธุ์ที่จะเป็นต้นกำเนิดของเชื้อโรคร้ายที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad