ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค.


                                                                                



 เวลา 20.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  ““คู่ขบถ คนอันตราย 2 (District 13: Ultimatum)” เรื่องราวของ เดเมี่ยน  ตำรวจผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการต่อสู้ และ เลอีโต ผู้สามารถแฝงตัวในซอกมุมชานเมืองและมีทักษะปากัวร์ขั้นสูง พวกเขาต้องโคจรมาพบกัน และใช้ฝีมือร่วมกันปกป้องเขต 13 ไม่ให้ถูกผู้ก่อการร้ายทำรายทิ้ 


                                                                 


เวลา 13.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 13 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.13) : เมื่อคู่หูของเจ้าหน้าที่ แลนซ์ และ แฮมิลตัน ถูกฆ่าตาย แซม ต้องสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ เพื่อตามหาตัวคนร้าย สมาชิกหน่วย NCIS ต้องแบ่งทีมยังทำงานเพื่อวางแผนจับวิศวกรการบินและอวกาศ ที่ขโมยแผนผังของกองทัพเรือไปด้วยเหตุผลบางอย่าง


                                                               


เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก (Patrick the Pug)” : ความวายป่วงชวนป่วนของสุนัขพันธุ์ปั๊กที่มีชื่อว่า "แพทริก" มันเป็นของมีค่า ซึ่งกลายเป็นมรดกตกทอดจากคุณย่าสู่ "ซาราห์" แน่นอนว่าตั้งแต่วันแรกหลังจากที่เธอได้รับเจ้าสุนัขตัวนี้มา ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เรียกได้ว่าชีวิตพลิกพันสุด ๆ ซาราห์ต้องใช้ชีวิตประจำวันแบบคูณสอง และเจ้าแพทริกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือสักเท่าไหร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad