ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 8 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 8 ม.ค.

 


                                                                                   


เวลา 15.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย (The November Man)” : เรื่องราวของ ปีเตอร์ เดอเวอโรซ์  อดีตสายลับของซีไอเอที่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตลูกศิษย์ ในภารกิจการตามล่าหาตัว อลิซ โฟรเนียร์ ผู้หญิงที่พยายามหนีอดีตของตัวเองและถือกุญแจสำคัญที่นำไปสู่แผนการก่อการร้ายระดับนานาชาติ  


                                                               


เวลา 15.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ดาบมังกรหยก 2 (New Kung Fu Cult Master 2)” : หลังจากพยายามอย่างหนักในการดับไฟแค้นในใจ เตียบ่อกี้ และพรรคเม้งก่า ต้องหาทางช่วยยอดฝีมือจากหกสำนักใหญ่ที่ถูกกักขังไว้บนเจดีย์วัดบ้วนอัน แต่ มิกจ้อ เจ้าสำนักง้อไบ๊ได้ตายลงในศึกครั้งนี้ โดยมีคำสั่งเสียให้ จิวจี้เยี้ยก รับตำแหน่งเจ้าสำนักง้อไบ๊ต่อ พร้อมกับบอกความลับของกระบี่อิงฟ้าดาบฆ่ามังกร


                                                               


เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 18  (Chicago P.D. Season 10 EP.18)” : เกิดเหตุอาชญากรรมที่น่าสลดใจ จนสะเทือนขวัญใจเมืองชิคาโก้ ทำให้ทีมข่าวกรองได้ใกล้ชิดกับครอบครัว เบ็ค มากขึ้น พวกเขาต้องระวังสมาชิกที่เป็นสายแฝงตัวในกลุ่มอาชญากร ไม่ให้มีข้อมูลรั่วไหลหรืออันตรายมากไปกว่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad