ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.


                                                                             



 เวลา 13.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 21 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.21)” : ทีม NCIS ต้องรีบตามหา คัลเลน หลังจากที่เขาตกหลุมพรางของ เคทญ่า โดยใช้โปรแกรม ดีพเฟค ปรับแต่งใบหน้าของ แซม เพื่อประสานงานเรื่องอาวุธร้ายแรง


                                                               


เวลา 14.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “กองพันหมาป่า” (Wolf Warrior 2) : เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งหน่วยฝูงรบหมาป่า เหล่งเฝิง ที่ได้ตัดสินใจเดินทางมายังแอฟริกาเพื่อพักผ่อนและหาความสงบ แต่ดูเหมือนชะตากรรมจะไม่ให้เขาได้มีเวลาพัก เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับความวุ่นวายของกลุ่มกบฎ สงครามกองกำลังต่อต้านรัฐบาล รวมถึงภารกิจช่วยชีวิต ราเชล แพทย์จิตอาสาประจำแอฟริกาให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของกลุ่มทหารรับจ้างสุดโหด  


                                                                


เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หลับ ลืม ตื่น ตาย (Before I Go to Sleep)” : เรื่องราวของ คริสทีน ที่หลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรง ทำให้เธอต้องสูญเสียความจำทั้งหมด โดยสมองของเธอจะมีความจุเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น และทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมาก็เหมือนกดปุ่มรีเซ็ทตัวเองทุกวัน คริสทีน พยายามประติดประต่อเรื่องราวว่าตัวเองเป็นใคร เกิดอะไรขึ้นกับเธอ และที่สำคัญก็คือการหาคำตอบว่าใครที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad