ซีเจ เมเจอร์ เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี “Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” พร้อมชวนคนดูร่วม “เปิดกล่องความทรงจำไปกับรักครั้งแรก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

ซีเจ เมเจอร์ เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี “Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” พร้อมชวนคนดูร่วม “เปิดกล่องความทรงจำไปกับรักครั้งแรก”

ผ่านไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ Classic Again” จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ ภาพยนตร์แนวโรแมนติก สุดประทับใจ โดยบริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กับเรื่องราวปาฏิหาริย์แห่งความรัก และความทรงจำ ที่จะมาสะกดหัวใจพร้อมตราตรึงทุกความรู้สึก ไปกับเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวสองยุคสมัย ผ่านการตีความของ อาร์ม - ธัชพงศ์ ศุภศรี ที่มารับหน้าที่ผู้กำกับเต็มตัวครั้งแรก โดยงานนี้ได้ทีมนักแสดงนำรุ่นใหม่ นำโดย มิ้นท์ - รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร. นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ. จี๋ - สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร. ต้อง - สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย และ เมโกะ - ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย มาร่วม “เปิดกล่องความทรงจำไปกับรักครั้งแรก ในภาพยนตร์ Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

อาร์ม - ธัชพงศ์ กล่าวว่า “ผมคาดหวังว่าความรักครั้งแรกมันจะเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง คิดว่าคนไทยคงจะให้โอกาส Classic Again ในครั้งนี้ ให้เป็นพื้นที่สำหรับการรำลึกถึงความสุขรำลึกถึงหนังเวอร์ชั่นเก่าที่มันดีอยู่แล้ว ก็มีคนถามว่าจะทำทำไมเวอร์ชั่นใหม่ ผมคิดว่าความสุขที่เราจะได้รับคือการเปิดกล่องทรงความทรงจำรักครั้งแรก กับความรู้สึกของนักแสดงทั้งหมดที่กำลังจะถ่ายทอดความรักครั้งแรกให้คุณได้เปิดกล่องมันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งอารมณ์มันต่างกันแน่นอนอย่าเอาไปเปรียบเทียบกัน ผมว่าให้จำความรู้สึกรักครั้งแรกของนักแสดงเหล่านี้ น้อง ๆ หลายคนเล่นหนังเรื่องแรก ผมก็กำกับหนังครั้งแรก ผมก็อยากให้ทุกคนดูหนังผมครั้งแรกด้วยกันอย่างมีความสุข ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ

โดยงานนี้นอกจากจะได้ร่วมประทับใจไปกับการย้อนรำลึกถึงรักครั้งแรกของผู้กำกับกับและนักแสดงนำทุกคนแล้ว บรรยากาศในงานยังเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับกว่า 200 คน ที่มาร่วมให้กำลังใจกันถึงหน้าเวที โดยเฉพาะหนุ่มนิว - ฐิติภูมิ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ทุกลีลา ไม่ว่าจะเดิน ยิ้ม หรือพูดคุย แถมยังมีซีนกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ ที่ทีมงานได้คัดเลือก Lucky Fan 2 คน มาร่วมจำลองซีนในหนัง  “Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” มีทั้งฉากขี่หลัง ฉากจับมือ ฉากรักที่ทั้งหวานทั้งซึ้ง งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับทุกคนฟินอมยิ้มกันไม่หยุดกันเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกันระหว่างผู้บริหาร ผู้กำกับ และเหล่าบรรดานักแสดง และที่ขาดไม่ได้คือภาพหมู่สวย ๆ กับบรรดาแฟนคลับที่พร้อมเพรียงกันมาร่วมถ่ายภาพอย่างอบอุ่น
                                                               

สำหรับภาพยนตร์ Classic Again” จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนสองยุคสมัย เริ่มจาก “โบต้า” สาวมหาลัยวัยใส ที่แอบหลงรัก “นน” ชายหนุ่มหน้าตาดีในมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่เธอไม่อาจบอกความในใจครั้งนี้กับเขาได้เพราะเพื่อนสนิทของเธอก็ชอบผู้ชายคนนี้เช่นกัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกล่องลับของคุณแม่ ที่บรรจุแน่นไปด้วยจดหมายรักของแม่เธอในสมัยยังสาว และวันนั้นเองเธอจึงได้รับรู้เรื่องราวความรักครั้งแรกของแม่กับชายหนุ่มในความทรงจำ เรื่องราวความรักของคนทั้งสองยุคสมัยจะลงเอยอย่างไร โรแมนติกประทับใจขนาดไหน พร้อมตราตรึงทุกความรู้สึกต้อนรับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
#ClassicAgain #จดหมายสายฝนร่มวิเศษ #cjmajor
#เปิดกล่องความทรงจำกับรักครั้งแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad