ไอฟีลบางนา เปิดจองทาวน์โฮม 2 ชั้น แปลงมุมติดสวน ที่ดินใหญ่ เพิ่มพื้นที่ความสุขของทุกคนในครอบครัว ถูกสุดในย่านบางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ไอฟีลบางนา เปิดจองทาวน์โฮม 2 ชั้น แปลงมุมติดสวน ที่ดินใหญ่ เพิ่มพื้นที่ความสุขของทุกคนในครอบครัว ถูกสุดในย่านบางนา

 


นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ เปิดจองทาวน์โฮม ชั้น แปลงมุมติดสวน ที่ดินใหญ่ 29.5 ตร.ว. เพื่อเพิ่มพื้นที่ความสุขของทุกคนในครอบครัว ในราคาพิเศษเพียง 3.59 ล้านบาท จากราคาปกติ 4.26 ล้านบาท

 

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการไอฟีลบางนา ทาวน์โฮมคุณภาพ การันตีด้วยรางวัลโครงการที่อยู่อาศัยดีเด่น เปิดจองทาวน์โฮม ชั้น แปลงมุมติดสวน ตอบโจทย์ครอบครัวที่ต้องการที่ดินใหญ่ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายนอกบ้านเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ข้างบ้านให้เป็นส่วนกิจกรรมสำหรับลูกน้อย หรือเป็นสวนสวยในพื้นที่ส่วนตัวเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ หรือปลูกพืชผักสวนครัวปลอดสารพิษไว้รับประทานเพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์ New Normal

                             


 

สำหรับทาวน์โฮม 2 ชั้น แปลงมุมติดสวน มีที่ดินขนาด 29.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 131 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษเพียง 3.59 ล้านบาท จากราคาปกติ 4.26 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านจริงได้ที่โครงการไอฟีล บางนา เปิดการทำทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-136-2828 หรือคลิก https://www.ifieldbangna.com/gallery.php และ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad