ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับโหวตให้เป็น “สนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทย ปี 2020” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับโหวตให้เป็น “สนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทย ปี 2020”

 


พัทยา 30 ตุลาคม 2563 - สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทยประจำปี 2020 (Thailand’s Best Golf Course 2020) ในงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด (World Golf Awards) ครั้งที่ ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

รางวัลสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทย ประจำปี 2020 (Thailand’s Best Golf Course 2020) เป็นกิจกรรมย่อยของงาน เวิลด์ ทราเวล อวอร์ด (World Travel Awards) ซึ่งดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2014 เพื่อผลักดันมาตรฐานและส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ โดยในครั้งนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 7

 

สำหรับการคัดเลือกสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทยประจำปี 2020 นั้น เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ได้เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟและแฟนกอล์ฟได้ร่วมโหวตสนามกอล์ฟที่ชื่นชอบผ่านทางเว็บไซต์ เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ตั้งแต่ต้นปี จนถึงวันที่ กันยายน 2563 โดยมีสนามกอล์ฟในประเทศไทยมีชื่อเข้าร่วมโหวตจำนวน 18 สนาม

 

คุณณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าวว่า ในนามของผู้บริหารและทีมงานทุกคนของ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท  ได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2020 ในงานประกาศผลรางวัล เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ครั้งที่ 7 และขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและร่วมโหวตให้กับสนามของเรา และขอขอบคุณ คณะผู้จัดงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด 2020 ที่จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรมกอล์ฟทั่วโลก

 

"รางวัลอันน่าภาคภูมิใจที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับในปีนี้ ไม่อาจเกิดขึ้นได้หากไม่มีทีมงานปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเท เอาใจใส่ในการให้บริการและการดูแลรักษาสนามกอล์ฟให้คงสภาพสมบูรณ์อยู่เสมอเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับนักกอล์ฟและผู้มาเยือนสนามทุกท่าน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าวเสริม

 

นอกเหนือจากรางวัลสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทยแล้ว สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย (The Best Golf Course in Every Country) ประจำปี 2020 จากการสำรวจของคณะกรรมการนิตยสารกอล์ฟไดเจสต์จากทวีปอเมริกาเหนือกว่า 1,700 คน รวมถึงนักกอล์ฟและคณะกรรมการอีก 350 จากทั่วโลก อีกทั้งสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำที่สุดในเอเชีย (Most Memorable Golf Course in Asia) จากนิตยสารกอล์ฟ Destination Golf Asia ในปี 2019 ในงานประชุมการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟแห่งเอเชีย (Asia Golf Tourism Convention 2019 – AGTC) ที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา รวมทั้งได้รับรางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (Best New Golf Course in Asia Pacific) จาก Asian Golf Awards 2019 ที่จัดขึ้นในประเทศอินเดียอีกด้วย

 

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจสัมผัสประสบการณ์พิเศษของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท สนามที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2020 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf และทางไลน์ @cheechangolf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cheechangolf.com จองเวลาออกรอบได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-196-555083-148-5555และ 065-869-9780 หรืออีเมล reservation@cheechangolf.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad