ศาลออกหมายจับทนายแสบ! โกงนายหัว“เกาะนาคาน้อย”เฉียด 100 ล้าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ศาลออกหมายจับทนายแสบ! โกงนายหัว“เกาะนาคาน้อย”เฉียด 100 ล้าน

 



ภูเก็ต     นายชาญวิทย์ กิจเลิศสิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเขาหกลูก จำกัด ที่ได้ดำเนินการ แจ้งความเอาผิด 


นายณรงคฺ์ฤทธิ์ เนติเกียรติวงศ์ ทนายความ พร้อมพวกอีกสองคน ในข้อหา ฉ้อโกง เกี่ยวกับ การออกโฉนดที่ดิน บริเวณ เกาะนาคาน้อย จังหวัดภูเก็ต ต่อทาง กองบังคับการปราบปรามตำรวจกองปราบ กรุงเทพฯ ขณะนี้ ผลทางคดี มีความคืบหน้า หลังจากทาง กองปราบได้ ออกหมายเรียก นายณรงค์ฤทธิ์ เนติเกียรติวงศ์ ไปสองครั้ง แต่กลับไม่มาแสดงตน ตามที่มีหมายเรียกออกเชิญให้มาพบ

ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ จึงได้ทำตามขั้นตอน กฎหมาย ด้วยการทำเรื่องร้องขอ ต่อศาลอาญา รัชดา กรุงเทพฯ เพื่อขอ ออกหมายจับ นายณรงค์ฤทธิ์ เนติเกียรติวงศ์ และ พวกอีกสองคน ในคดี ฉ้อโกง เกือบ 100 ล้านบาท และ ฟอกเงิน ซึ่ง ศาล ได้ อนุมัติ ออกหมายจับตามที่ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจร้องขอ โดยมี หมายเลขจับที่ 1458/2563 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่อนี้ไปทาง เจ้าหน้าที่ ตำรวจ จะดำเนินการติดตามตัว นายณรงค์ฤทธิ์ เนติเกียรติวงศ์ และ พวกอีกสองคน ในคดี ฉ้อโกง และ ฟอกเงิน ตามหมายศาล ต่อไป

ล่าสุด เมื่อ วันที่ 16 ตุลาคม 2563 เวลาประมาณ 9.00 น  ทาง นายณรงค์ฤทธิ์ เนติเกียรติวงศ์ ได้เดินทางมาที่ กองปราบปราม ทำการมอบตัว ต่อทาง เจ้าหน้าที่ ตำรวจ เรียบร้อย พร้อมกับทำการ ประกันตัว ตามขั้นตอน กฎหมาย ต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ได้รับอนุญาต การประกันตัวออกไป ตามขบวนการ ยุติธรรม    


    ที่มาของข่าว จ.ภูเก็ต    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad