คูแลป (KULAP) ชี้บิทคอยน์มาแรง ทำราคาสูงสุดในรอบปี แม้แต่ Paypal ยังต้องร่วมวง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

คูแลป (KULAP) ชี้บิทคอยน์มาแรง ทำราคาสูงสุดในรอบปี แม้แต่ Paypal ยังต้องร่วมวง

 


   คูแลป (KULAP) เผยสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ก่อนหน้าบิทคอยน์ทำราคา New High แตะ 13,500 ดอลลาร์ สูงสุดในรอบ ปี เด้งรับการก้าวเข้ามาของ Paypal เพิ่มช่องทางการซื้อบิทคอยน์ ง่ายแค่ปลายคลิก!!

นายพลากร ยอดชมญาณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาโตชิ จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทางการเงินรูปแบบใหม่ในการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ภายใต้แบรนด์ “คูแลป” (KULAP) เผยการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป แม้แต่บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Paypal ยังต้องทำการปรับตัวเพื่อเตรียมรับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของโลกการเงินสมัยใหม่

            “ปัจจุบันโลกมีความเข้าใจและยอมรับต่อสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น บิทคอยน์ หนึ่งในสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีมูลค่าในตัวเอง และมีมูลค่าสากลทั่วโลกไม่ต่างจากทองคำ โดยข้อมูลจาก Coinmarketcap แสดงถึงผลการตอบแทนจากการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างบิทคอยน์ ให้ผลตอบแทนเฉลี่ย ปีย้อนหลัง มากกว่าตลาดหุ้นทั่วโลกกว่าหลายเท่าตัว โดยเดือนตุลาคม 2563 สินทรัพย์ดิจิทัลอย่างบิทคอนย์มีราคาขยับตัวที่ 12,000-13,500 ดอลลาร์ ซึ่งนับเป็นราคาสูงสุดในรอบ ปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว” นายพลากรกล่าว

นอกเหนือจากการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างบิทคอยน์แล้ว ยังมีสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) และโทเคน (Token) อีกหลายชนิดที่มีมูลค่า สามารถแลกเปลี่ยนด้วยกันได้ไม่ต่างจากสินทรัพย์ชนิดอื่น ๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักลงทุนสมัยใหม่เริ่มมีการแบ่งสัดส่วนบางส่วน เพื่อมาลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล นอกจากเป็นการเพิ่มโอกาสจากการลงุทนแล้วยังได้กระจายความเสี่ยงจากความผันผวนในตลาดหุ้นหรือการลงทุนรูปแบบเดิม  

ล่าสุด ธนาคารออนไลน์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Paypal หนึ่งในผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตทั่วโลก (Payment Gateway) ซึ่งมีผู้ใช้บริการกว่า 346 ล้านคน เชื่อมต่อร้านค้ากว่า 26 ล้านร้านค้าทั่วโลก โดยสัปดาห์หน้านี้ Paypal จะทำการเปิดให้ผู้ใช้บริการในอเมริกา สามารถซื้อ ขาย และถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลสกุลหลักอย่าง บิทคอยน์และอีเธอร์เลียม ผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล (Crypto Wallet) ในระบบของ Paypal ซึ่งถือเป็นการเปิดรับเทรนด์การรับชำระเงินด้วยคริปโตที่จะมาในอนาคตอย่างแท้จริง

นายพลากร กล่าวเพิ่มเติม “สำหรับผู้ใช้งาน Paypal ในประเทศไทย แม้จะยังไม่สามารถซื้อขายบิทคอยน์ผ่านทาง Paypal ได้ แต่ในประเทศไทยเองก็มีกฎหมายกำกับควบคุมดูแลเพื่อปกป้องนักลงทุน และมีแพลตฟอร์มที่ได้รับอนุญาตให้ทำการ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสินทรัพย์สินทรัพย์ดิจิทัลอย่างบิทคอยน์จากสำนักงาน ก.ล.ต. แล้วเช่นกัน โดย “คูแลป” เองก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มสำหรับการแลกเปลี่ยนระหว่างสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งมีจุดเด่นในการเปรียบเทียบราคาสินทรัพย์ดิจิทัลที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ทำการจับคู่ธุรกรรมให้สมบูรณ์โดยง่าย และเตรียมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ https://kulap.io/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad