TACC ต้อนรับลมหนาว-เสิร์ฟสินค้าใหม่"เครื่องดื่มชาโฮจิฉะ" ทางเลือกผู้ชื่นชอบชาเขียวญี่ปุ่นคั่วที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มั่นใจกระแสตอบรับดี กระตุ้นยอดขาย หนุนผลงานปีนี้โตเข้าเป้า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

TACC ต้อนรับลมหนาว-เสิร์ฟสินค้าใหม่"เครื่องดื่มชาโฮจิฉะ" ทางเลือกผู้ชื่นชอบชาเขียวญี่ปุ่นคั่วที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มั่นใจกระแสตอบรับดี กระตุ้นยอดขาย หนุนผลงานปีนี้โตเข้าเป้า

 


บมจ.ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์(TACC) ต้อนรับลมหนาวปลายปี เปิดตัวสินค้าใหม่ "เครื่องดื่มชาโฮจิฉะ" ทางเลือกใหม่ผู้ชื่นชอบชาเขียวญี่ปุ่นคั่วที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ หลากหลายรูปแบบทั้งโฮจิฉะนมสดร้อนโฮจิฉะนมสดเย็น และโฮจิฉะนมสดเฉาก๊วยปั่น พร้อมเสิร์ฟในมุม All Café ของร้าน 7-Eleven ตั้งแต่ 29 ต.ค.นี้  ฟาก "ชัชชวี วัฒนสุข" ประธานกรรมการบริหาร มั่นใจผลตอบรับดี ช่วยผลักดันยอดขายเครื่องดื่มให้คึกคักสนับสนุนผลงานปี 63 เติบโตตามเป้าหมาย

            นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแบบใหม่ๆ เพื่อเสิร์ฟให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพร้อมออกสินค้าใหม่เป็นเครื่องดื่มชาโฮจิฉะ ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ชื่นชอบชาเขียวญี่ปุ่นคั่วที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ โดยจะเสิร์ฟในมุม All Café ของร้าน 7-Eleven ตั้งแต่ 29 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

            สำหรับรูปแบบของเครื่องดื่มโฮจิฉะลาเต้ร้อน เหมาะกับผู้ชื่นชอบดื่มชาร้อน หอมกลิ่นคั่วชา พร้อมความหอมมันของนมสด ขณะที่เครื่องดื่มโฮจิฉะลาเต้เย็น หอมกลิ่นคั่วชา พร้อมความหอมมันของนมสด เมื่อเพิ่ม topping เป็นบุก brown sugar ยิ่งเสริมความอร่อยให้กับเมนูได้มากขึ้น และตอบโจทย์กระแส “ชานมไข่มุก” ได้มากขึ้น รวมทั้งมีเครื่องดื่มโฮจิฉะปั่น ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบเมนูปั่นพร้อมหอมกลิ่นคั่วชา เป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องดื่ม concept จากญี่ปุ่น และ ความหนุบหนับของเฉาก๊วย ขนมหวานโปรดของคนไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

            ทั้งนี้ เครื่องดื่มชาโฮจิฉะของ All Café มีจุดเด่นที่การเบลนด์สัดส่วนของชา 3 ชนิด คือ Yabukita Tea, ชาอูหลง และ ชาอัสสัม ได้อย่างเหมาะสม และการเลือกระดับการคั่วชาที่ให้ profile กลิ่นรสที่ดี ซึ่งการเบลนด์ชาต่างสายพันธุ์ในสัดส่วนที่พอเหมาะทำให้เครื่องดื่มมีกลิ่นและรสชาเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอม และรสฝาดชาที่พอดี ทำให้กลมกล่อมมีมิติ เพิ่มความน่าสนใจ น่าค้นคว้า และตอบโจทย์เรื่องรสชาติกับลูกค้าในวงกว้าง

            "การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติเครื่องดื่มที่ตรงใจหลายๆคน ซึ่งบริษัทฯมั่นใจว่าเครื่องดื่มชาโฮจิฉะ น่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ช่วยกระตุ้นยอดขายเครื่องดื่ม และผลักดันผลงานในปีนี้ให้เติบโตได้ต่อเนื่อง " นายชัชชวี กล่าว

            ประธานกรรมการบริหาร กล่าวอีกว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯยังคงดำเนินกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการต้นทุนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad