DITP ผุดแฟร์จิวเวลรี่ออนไลน์เต็มรูปแบบใหญ่ที่สุดในเอเชีย! ภายใต้ชื่อ “BGJF Special Edition-On Ground to Online Exhibition” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

DITP ผุดแฟร์จิวเวลรี่ออนไลน์เต็มรูปแบบใหญ่ที่สุดในเอเชีย! ภายใต้ชื่อ “BGJF Special Edition-On Ground to Online Exhibition”

 


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ รุกต่องานแสดงสินค้าออนไลน์เต็มรูปแบบ พร้อมจัด “BGJF Special Edition – On Ground to Online Exhibition” ระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2563 ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ www.bkkgems-vts.com  หวังช่วยเพิ่มขีดความสามารถการค้าผู้ประกอบการจิวเวลรี่ยุค New Normal

 

นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า ปัจจุบัน แม้ว่าประเทศไทยจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีการติดเชื้อภายในประเทศ แต่ประเทศอื่นๆ ยังมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง และมีการจำกัดการเดินทางระหว่างประเทศอยู่ ดังนั้น กรมฯ จึงตัดสินใจเลื่อนการจัดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ หรือ Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 66 ไปเป็นวันที่ 23-27 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

          ทั้งนี้ เพื่อรักษาส่วนแบ่งการตลาด เพิ่มช่องทางการค้าและขีดความสามารถการแข่งขันของผู้ประกอบการจิวเวลรี่ไทย และตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการผลิตและการค้าอัญมณีและเครื่องประดับของโลกอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนลดข้อจำกัดทางการค้าของไทยในตลาดต่างประเทศ กรมฯ จึงจัดงาน “BGJF Special Edition – On Ground to Online Exhibition” เพื่อเปิดช่องทางการค้ารูปแบบใหม่ให้สอดรับกับสถานการณ์โลกในปัจจุบัน 

 

          “นี่เป็นการแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับออนไลน์เต็มรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย กรมฯ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ซื้อและผู้นำเข้าในต่างประเทศที่จะมาชมสินค้าและเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการไทยและต่างชาติ โดยตั้งเป้าว่าจะเกิดการซื้อขายออนไลน์ในช่วงการจัดงาน 1,200 ล้านบาท มีการจับคู่ธุรกิจออนไลน์ไม่น้อยกว่า 1,000 คู่ และมีผู้เข้าชมแพลตฟอร์ม www.bkkgems-vts.com ไม่น้อยกว่า 50,000 ราย”

 

         

การจัดงานครั้งนี้ประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆ ดังนี้

·       ส่วนจัดแสดงพิเศษ มีผู้ประกอบการไทยและต่างชาติร่วมแสดงสินค้ามากกว่า 600 บริษัท เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้นำเข้าสามารถชมสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับผ่านทางออนไลน์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรู้สึกเสมือนชมงานแสดงสินค้าจริง

·       การเจรจาธุรกิจเสมือนจริง (Online Business Matching) ผ่านไลฟ์แชท หรือวิดีโอคอลล์ ในระบบที่มีความปลอดภัยสูงและสามารถทำการนัดหมายเจรจาการค้าล่วงหน้าได้ โดยผู้ประกอบการที่ร่วมกิจกรรมสามารถเจรจาธุรกิจออนไลน์จากบริษัทของตนเอง หรือ ที่จุด Business Matching Station ณ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ถนนรัชดาภิเษก

·       กิจกรรมพิเศษ ได้แก่ พิธีเปิดตัวโครงการในรูปแบบออนไลน์ทาง www.bkkgems-vts.com ในวันที่ พฤศจิกายน 2563 การสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อเกี่ยวกับอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้แนวโน้มตลาด รับฟังความคิดเห็นและประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญในวงการอัญมณีและเครื่องประดับระดับโลก พร้อมสร้างเครือข่ายธุรกิจ

 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่

Website: www.bkkgems-vts.com

             www.bkkgems.com 

Facebook: bangkokgemsofficial

Instagram: bkkgemsofficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad