เครือเฮอริเทจ ร่วมกิจกรรม เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม สาธิตเมนู ทาร์ตเม็ดมะม่วงแครนเบอร์รี่ ชวนอิ่มบุญด้วยได้สุขภาพด้วยในงาน...อิ่มบุญ อิ่มเจ 4 ภาค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เครือเฮอริเทจ ร่วมกิจกรรม เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม สาธิตเมนู ทาร์ตเม็ดมะม่วงแครนเบอร์รี่ ชวนอิ่มบุญด้วยได้สุขภาพด้วยในงาน...อิ่มบุญ อิ่มเจ 4 ภาค

 


กรุงเทพฯ – เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ร่วมกิจกรรมกับ เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม ในงานเทศกาลกินเจมหากุศล  “อิ่มบุญ อิ่มเจ 4 ภาค” สุขภาพดี เสริมบารมี วิถีบุญ โดยได้ เชฟนุ้ย - ศุภนุช ติยะสุวรรณ เชฟประจำร้านเดอะเฮอริเทจ ที่มาสาธิตเมนูของหวานเอาใจคนทานเจกับเมนู "ทาร์ตเม็ดมะม่วงแครนเบอร์รี่" พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของถั่วต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนผสมในเมนูที่นำมาโชว์บนเวที  ณ ลานเมือง 1 ชั้น  เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

 

เทศกาลกินเจ ถือเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมหนึ่งอันเก่าแก่ของชาวจีนที่มีการปฏิบัติสืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยอดีต ซึ่งเทศกาลกินเจนั้น จะเริ่มขึ้นเมื่อถึงวันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 9 (ตามปฏิทินจีน) ของทุกปี คนไทยเชื้อสายจีนจะเริ่มบำเพ็ญศีลสมาทาน ด้วยการทำกาย วาจา ใจ ให้บริสุทธิ์ รวมทั้งงดเว้นอาหารประเภทสัตว์ทุกชนิด รวมไปถึงพวก นม เนย ไข่ไก่ และน้ำผึ้ง ก็นับเป็นของต้องห้ามในเทศกาลนี้ ซึ่งมักพบเป็นส่วนประกอบอยู่ในเมนูของหวาน ทางร้านเดอะเฮอริเทจจึงเลือกทำมนู "ทาร์ตเม็ดมะม่วงแครนเบอร์รี่" เมนูของหวานที่เอาใจคนทานเจให้ได้ทานในช่วงเทศกาลกินเจนี้ โดยเลือกใช้ส่วนผสมที่เป็นเจทั้งสิ้น อย่าง นม ก็เลือกใช้นมอัลมอนด์แทนนมวัวและนมถั่วเหลือง ทั้งยังให้แคลอรีต่ำ ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ และอุดมไปด้วยแคลเซียม พร้อมทั้งส่วนผสมหลักต่างๆ ที่เลือกใช้ก็เป็นถั่วและผลไม้ อย่าง เม็ดมะม่วงหิมพานต์และแครนเบอร์รี่ เป็นต้น ก็ล้วนแล้วแต่ให้ประโยชน์แก่ร่างกายทั้งสิ้น

 

นอกจากสาธิตเมนู "ทาร์ตเม็ดมะม่วงแครนเบอร์รี่" แล้ว ทางร้านเดอะเฮอริเทจ ยังได้จัดโปรโมชั่นลดราคาแบบจัดหนักทุกรายการทั้งร้านสูงสุด 25% ตลอดเดือนตุลาคมนี้ โดยสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในของเครือเฮอริเทจได้แล้วที่ร้าน เดอะเฮอริเทจ ไอคอนสยาม ชั้นจี โซนสุขสยาม หรือผ่าน ทาง www.facebook.com/theheritageofficial และ IG:theheritageiconsiam หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-288-0908 และสามารถติดตามกิจกรรมและข่าวสารอื่นๆ ของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad