พวกแม่มดมันร้าย หลอกได้แม้กระทั่งเด็ก ๆ ใน 3 คลิปทีวีสปอตล่าสุด The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

พวกแม่มดมันร้าย หลอกได้แม้กระทั่งเด็ก ๆ ใน 3 คลิปทีวีสปอตล่าสุด The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล


 ยังคงปล่อยคลิปทีวีสปอตมาให้ยั่วกันเรื่อย ๆ  กับเหล่าแม่มดใจร้ายรวมกันใช้ขนมมาหลอกล่อเด็ก ๆ เพื่อกำจัดเด็กน้อย.. ใครจะเป็นผู้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือจากภาพยนตร์ The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล จากวรรณกรรมเด็กฝีมือนักเขียนชื่อก้องโลก โรอัลด์ ดาห์ล สู่ภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัย พร้อมเปิดเรื่องราวเหนือจินตนาการของเด็กน้อยที่แม้จะตลกร้ายแต่ก็กินใจผู้ชมได้ทุกวัย นำแสดงโดย แอนน์ แฮทธาเวย์ ผู้แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นแม่มดสาวสุดแซ่บ พร้อมประชันฝีมือกับ อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์สแตนลีย์ ทูชชี่ ร่วมด้วย คริสติน เชโนเว็ธ คริส ร็อคจาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่ และโคดี้-เล อีสติค รังสรรค์เรื่องราวอันน่าตื่นตาตื่นใจโดยผู้กำกับโรเบิร์ต เซเม็กคิส




The Witches - 
แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล เล่าเรื่องราวเหนือจินตนาการของเด็กชายกำพร้าที่เข้าไปพัวพันกับกลุ่มแม่มดสาวที่เกลียดเด็กเข้าไส้ และได้รู้ว่าพวกเธอกำลังวางแผนเปลี่ยนเด็กทุกคนให้กลายเป็นหนู เพื่อเตรียมกำจัดเด็กทุกคนให้สิ้นซาก งานนี้คุณย่าขาลุยจะเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ได้ทันเวลาหรือไม่แล้วจะมีใครรังเกียจเด็ก ๆ ที่หน้าตาและรูปร่างกลายเป็นหนูบ้านไปแล้วรึเปล่าหาคำตอบที่น่าลุ้นระทึกแต่อบอุ่นหัวใจกันได้ในภาพยนตร์ฉบับเต็ม

                             
  
                                
     
                                 

The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล

5 พฤศจิกายนนี้ คลายคำสาปด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/WitchesMovieThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad