ฟิลิปส์ ปลื้มยอดโตก้าวกระโดดถึง 64 เท่า จากแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day มุ่งต่อยอดความสำเร็จกับ ช้อปปี้ ในมหกรรมช้อปออนไลน์ครั้งใหญ่ Shopee 11.11 Big Sale - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฟิลิปส์ ปลื้มยอดโตก้าวกระโดดถึง 64 เท่า จากแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day มุ่งต่อยอดความสำเร็จกับ ช้อปปี้ ในมหกรรมช้อปออนไลน์ครั้งใหญ่ Shopee 11.11 Big Sale

 


ฟิลิปส์ผู้นำเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่คนทั่วโลกไว้วางใจ ปลื้มผลความสำเร็จจากแคมเปญที่ผ่านมาด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นกว่า 64 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ เตรียมยกระดับความร่วมมือพร้อมสานต่อความสำเร็จกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์สุดครบวงจร ในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี  “Shopee 11.11 Big Sale” ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมโค้ดส่วนลดอีกมากมายตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563

 

นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในเครือฟิลิปส์ ผ่านแพลตฟอร์ม           อีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ ในเทศกาล “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นศักยภาพช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์ที่ทวีความสำคัญขึ้นสำหรับผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน รวมถึงสะท้อนความเชี่ยวชาญของพันธมิตรอย่างช้อปปี้ที่มีความเข้าใจในพฤติกรรมนักช้อปออนไลน์อย่างลึกซึ้ง โดยบริษัทมียอดขายเติบโตขึ้นกว่ 64 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาในการจัดจำหน่ายปกติ โดยมีสินค้าที่เป็นไฮไลท์อย่าง Philips Airfryer หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องฟอกอาอกาศ เตารีดแรงดันไอน้ำ และผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย เช่น เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ไดร์เป่าผม และแปรงสีฟันไฟฟ้าเป็นต้น ที่สามารถจำหน่ายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากขาดการสนับสนุนจากช้อปปี้ ซึ่งทำให้ฟิลิปส์สามารถทำการตลาด และจัดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างเข้มข้น และต่อเนื่องตลอดทั้งปี ด้วยฟีเจอร์ และเครื่องมือทางการตลาดใหม่ๆ ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการทำแคมเปญการตลาดให้สามารถเข้าถึง สร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภค และส่งมอบประสบการการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดอย่างครบวงจร สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล


โดยในช่วงท้ายปีนี้ ฟิลิปส์ ยังคงเดินหน้าเร่งอัตราการเติบโตบนช่องทางออนไลน์อย่างเต็มพิกัด พร้อมทั้งเสริมแกร่งด้านการตลาด และแคมเปญสุดสร้างสรรค์ เราจึงได้สานต่อความร่วมมือกับ ช้อปปี้ อีกครั้งในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Shopee 11.11 Big Sale” ด้วยการนำเสนอแคมเปญ Philips 11.11 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมโค้ดส่วนลด กิจกรรม และของรางวัลอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2563 พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษอาทิ Live Streaming, Top Spender  โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จได้อย่างเกินความคาดหมายเหมือนดั่งในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมา และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้ฟิลิปส์สามารถก้าวเข้าสู่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้” นางสาวสิริวรรณกล่าวเสริม



นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า
 จากการสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ทั้งแบรนด์พันธมิตร ร้านค้า และผู้ประกอบการ ต่างหันเข้ามาพึ่งพาอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ในฐานะช่องทางหลักที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจสามารถดำเนินไปได้ตามปกติในช่วงเวลาอันท้าทายนี้ โดย ช้อปปี้ พบว่ามีผู้ขายบนแพลตฟอร์มเพิ่มขึ้นกว่า 60% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว ด้วยเหตุนี้ ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นเดินหน้าตามพันธกิจของบริษัทฯ ที่ต้องการสร้างให้อีคอมเมิร์ซเป็นโลกของทุกคน ผ่านการจัดทำโครงการสนับสนุนผู้ขาย กิจกรรมทางการตลาด และการพัฒนาระบบให้ผู้ขายของเราสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ยอดนิยมบนช้อปปี้ได้อย่างง่ายดาย โดยความสำเร็จของ ฟิลิปส์ในช่วงแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมาเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในการช่วยเหลือให้ผู้ขายสามารถสร้างการเติบโตใหม่ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างยั่งยืน โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale นี้ เราจะสามารถช่วยให้ฟิลิปส์ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อีกครั้ง และผลักดันให้ฟิลิปส์สามารถพร้อมรองรับกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุคนิวนอร์มัลนี้ได้อย่างมีตรงจุด จนสามารถสร้างการเติบโตบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างต่อเนื่อง

 

ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2563 เตรียมพบกับความพิเศษสุดจากฟิลิปส์ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ที่ขนมามอบให้แก่นักช้อปชาวไทย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 70% และโค้ดส่วนลดสูงสุด 7,500 บาท [1]พร้อมรับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet [2]บนช้อปปี้ ให้เหล่านักช้อปได้เต็มอิ่มไปกับสมาร์ทเทคโนโลยีจากฟิลิปส์ในราคาที่สุดคุ้ม

 

นักช้อปตัวยงสามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดพิเศษของแบรนด์ ได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของฟิลิปส์บนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ Philips Official Store: https://shopee.co.th/philips_officialshop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad