เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนมาปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ กับโครงการประกวดคลิปวีดีโอสุดเจ๋ง “แค่อยากจะเล่า” เฟ้นหายูทูปเบอร์หน้าใหม่!! ชิงเงินและของรางวัลกว่า 130,000 บาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนมาปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ กับโครงการประกวดคลิปวีดีโอสุดเจ๋ง “แค่อยากจะเล่า” เฟ้นหายูทูปเบอร์หน้าใหม่!! ชิงเงินและของรางวัลกว่า 130,000 บาท

 


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนมาปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ!! กับโครงการประกวดคลิปวีดีโอสุดเจ๋ง “แค่อยากจะเล่า” Project Season 2 กลับมาอีกครั้ง เพื่อเปิดพื้นที่ให้เหล่ายูทูปเบอร์ (Youtuber) หน้าใหม่และผู้ที่มีฝัน ได้มาโชว์ความสามารถปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ สร้างคอนเทนต์คุณภาพ แล้วส่งคลิปวีดีโอเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ ตุลาคม–ธันวาคม 2563 ชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท ผลงานที่ได้รับคัดเลือกจะถูกนำไปอัปโหลดใน Youtube Major Group และมีโอกาสในร่วมงานกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

 

โครงการ “แค่อยากจะเล่า” Project Season 2 เปิดกว้างให้บุคคลทั่วไป ไม่จำกัดอายุ เพศ เพียงแค่คุณมีความคิดสร้างสรรค์ในการคิดคอนเทนต์ ส่งผลงานคลิปวีดีโอความยาวไม่เกิน 15 นาที เข้าประกวดโดยไม่จำกัดจำนวนคลิปต่อคน ผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับ 1-2 และรางวัลชมเชย จะได้รับเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท สามารถส่งคลิปวีดีโอเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ ตุลาคม–ธันวาคม 2563 สำหรับเกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากความน่าสนใจของเนื้อหา เทคนิคการตัดต่อ และความคิดสร้างสรรค์ โดยนำเสนอเนื้อหาภายใต้แนวคิดที่กำหนดใน 12 หัวข้อ ดังนี้

 

1. ประวัติตัวละคร / Character ต่าง ๆ จากภาพยนตร์,เกมส์,การ์ตูน

2. หนังในดวงใจตลอดกาล

3. แนะนำเกี่ยวกับภาพยนตร์ในปี 2021 ที่ห้ามพลาด

4. เกี่ยวกับเพลงประกอบภาพยนตร์

5. การจัดอันดับประเภทต่าง ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์

6. Lifestyle กิน เที่ยว สถานที่ ตามรอยภาพยนตร์

7. แค่อยากรีวิว... (สิ่งของ ของสะสมต่าง ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์)

8. เรื่องผีเรื่องสยองขวัญสุดหลอน

9. ตลก ขำขัน มุมต่าง ๆ จากภาพยนตร์

10. เรื่องราวเกี่ยวประวัติศาสตร์ที่เชื่อมโยงกับภาพยนตร์

11. Podcast เกี่ยวกับ ภาพยนตร์เกมส์การ์ตูนไอดอล , Lifestyle

12. เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับโรงภาพยนตร์

 

สนใจ...ส่งผลงานคลิปวีดีโอพร้อมประวัติของคุณมาที่อีเมล์ online@majorcineplex.com โดยระบุหัวข้ออีเมล์ #แค่อยากจะเล่า ตามด้วยชื่อคลิปวีดีโอและชื่อช่องยูทูป สามารถดูตัวอย่างผลงานการประกวดใน Season 1 ได้ที่ https://bit.ly/3i72cBR ประกาศผลผู้ที่ได้รับคัดเลือกผลงานในวันที่ 1ธันวาคม 2563 ผ่านทาง Fanpage  Major Group สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่online@majorcineplex.com หรือ โทร. 061-420-3581


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad