เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตรแบรนด์ดัง แถลงจัดงาน COMMART XTREME โปรแรง ช้อปกระหน่ำ ส่งท้ายปี 26 - 29 พฤศจิกายน 2563 ณ ไบเทค บางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตรแบรนด์ดัง แถลงจัดงาน COMMART XTREME โปรแรง ช้อปกระหน่ำ ส่งท้ายปี 26 - 29 พฤศจิกายน 2563 ณ ไบเทค บางนา

 


กรุงเทพฯ 27 พฤศจิกายน 2563 – เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตรแบรนด์ดัง และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ แถลงข่าวจัดงานมหกรรมสินค้าไอซีทีระดับประเทศ COMMART XTREME ครั้งที่ 55 ภายใต้แนวคิด “โปรแรง ช้อปกระหน่ำ ส่งท้ายปี” ครบครันทุกไลน์สินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงเอาใจนักช้อปส่งท้ายปี และการประกาศ “Commart Award 2020” รางวัลแห่งความภูมิใจ ที่คัดสรรสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 คุ้มค่า ครบครันในงานเดียว พบกัน 26-29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

         


นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ
เออาร์ไอพี กล่าวว่า “โค้งสุดท้ายของการจัดงานคอมมาร์ตในปีนี้ มีหลายปัจจัยที่ทำให้เราเชื่อว่างานจะเป็นไปตามที่คาดหวัง แม้สภาวะเศรษฐกิจจะยังชะลอตัวอยู่บ้างแต่ภาครัฐก็พยายามกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการออกมาตรการ "ช้อปดีมีคืน" เพื่อกระตุ้นการบริโภคในประเทศ งานคอมมาร์ตครั้งนี้ก็อยู่ในช่วงของการใช้สิทธิ์ซื้อสินค้าเพื่อลดหย่อนภาษีตามมาตรการดังกล่าวพอดี ซึ่งสินค้าไอทีก็เป็นสินค้าที่อยู่ในความต้องการของผู้บริโภค นับเป็นโอกาสดีของคนที่ต้องการซื้อสินค้าในช่วงปลายปี ซึ่งเป็นไฮซีซั่นของการช้อปปิ้ง บวกกับสถานการณ์โควิดในประเทศมีทิศทางที่ดีขึ้น ประชาชนสามารถปรับตัวเข้ากับวิถีชีวิตแบบ New Normal ได้อย่างเหมาะสม

ด้านของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีที่เข้าร่วมครั้งนี้ เราได้รับความร่วมมืออย่างดี จาก ACE, Advice, Asus, Banana, E-Quip, CSC, Empura, Epson, Huawei, HP, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, Ascenti, AMD, SVOA, WD และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ซึ่งหลาย ๆ แบรนด์มีสินค้าออกใหม่ที่เราจะได้เห็นในงานครั้งนี้ รวมถึงสินค้าอีกมากมายทั้งที่ออกไปแล้วก็นำมาลดราคาจัดโปรโมชั่นกันอย่างดุเดือด ส่งผลดีกับผู้ซื้อที่จะได้ของในราคาที่คุ้มค่า ทำให้เชื่อว่างานครั้งนี้จะสำเร็จตามที่คาดหวัง และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีให้เติบโตอีกด้วย

            


นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจเออาร์ไอพี กล่าวว่า ในงานคอมมาร์ตส่งท้ายปีครั้งนี้ ถือเป็นงานที่เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผู้ร่วมงานทุกท่าน นอกจากจะได้พบกับสุดยอดร้านไอทีแกดเจ็ต สมาร์ทโฮม จากความร่วมมือของแบรนด์ดัง รีเทลใหญ่ ทั้งแบรนด์เจ้าประจำ และแบรนด์ใหม่ ๆ มารวมไว้ภายในงานคอมมาร์ตมากที่สุด ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้พบกับสินค้าครบครันทุกไลน์สินค้าในกลุ่มเทคโนโลยี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตใหม่ New Normal แล้วนั้น ยังมาพร้อมกับการประกาศ “Commart Award 2020” รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่มอบให้กับสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 จากทุกแบรนด์ทุกเทคโนโลยีรวม 40 รางวัล โดยรางวัลนี้ได้รวบรวมข้อมูลจากสถิติผู้ซื้อสินค้าภายในงานคอมมาร์ตตลอดปี 2020 ซึ่งเป็นความคิดเห็นจากผู้ร่วมงานและคะแนนจากผู้เชี่ยวชาญ Influencer ด้าน IT กับสินค้าและบริการด้านไอทีในหมวดต่าง ๆ ทั้งคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แกดเจ็ต ที่วางขายในปี 2020 อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปมีส่วนร่วมในการโหวตให้คะแนนรางวัลผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อนำมาจัดอันดับเป็นตัวเลือกให้กับผู้ซื้อด้วย รางวัลนี้จึงถือเป็นเครื่องหมายสำคัญในการการันตีคุณภาพให้กับเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัล


นอกจากนี้ยังจัดเตรียมสิ่งที่ดีที่สุด ไว้สำหรับทุกคนที่จะมาร่วมงานครั้งนี้ ได้แก่

1. The Best Technology พบกับการประกาศ “Commart Awards 2020 รางวัลแห่งความภูมิใจ ที่คัดสรรสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 ประกาศผลพร้อมช้อปกันได้จริงใน Commart XTREME

2.   The Best Promotion พบกับโปรชั่นคับคั่ง

·  Commart Voucher คูปองแทนเงินสดที่แจกให้กับขาช้อปผ่านกิจกรรมออนไลน์ นำมาใช้ซื้อสินค้าภายในงาน

· Commart Big Bonus อัพยอดซื้อด้วยโปรโมชั่น ซื้อครบทุก 3,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล Gift Voucher, iPhon 12 Pro Max, Play Station 5 และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 แสนบาท

·   Commart จอดฟรี เพียงช้อปสินค้าภายในงาน ครบทุก 5,000 บาท รับสิทธิ์จอดรถฟรีนาน 3 ชั่วโมง

·   หลากหลายโปรโมชั่นจากแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำที่เข้าร่วมแสดงงาน

3.  The Best Service

·  Commart Live พบกับการไลฟ์สด ส่งตรงจากงาน Commart ทั้งแนะนำสินค้า โปรโมชั่น ที่คัดมาให้ได้นักช้อปได้ดูแบบเรียลไทม์ ตลอด 4 วัน

·  Commart รับหิ้ว บริการสุดเอ็กคลูซีฟ เอาใจนักช้อปที่ไม่สะดวกมางาน สามารถให้ทีมงาน Commart ไปหิ้วของในงานแล้วส่งตรงถึงบ้านได้เลย และมากกว่าแค่การรับหิ้ว เพราะมีทีมบก.ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำแนะนำในการเลือกสินค้า มั่นใจว่าได้ของดีตรงใจแน่นอน  

4.  The Best Retail พบกับแบรนด์ ร้านค้า ชั้นนำรวมไว้ในงานเดียว อาทิ  ACE, Advice, Asus, Banana, E-Quip, CSC, Empura, Epson, Huawei, HP, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, Ascenti, AMD, SVOA, WD และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด

อีกทั้งผู้มาในงานยังมั่นใจได้กับความปลอดภัยด้านสาธารณสุข ที่เราจัดเตรียมไว้อย่างรอบด้านเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ พร้อมด้วยความร่วมมืออีกทั้งยังได้ร่วมมือกับศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) ที่ได้เข้ามาร่วมติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิ มิวเทอร์ม-เฟสเซนซ์  (μTherm-FaceSense) ในการคัดกรองคนในพื้นที่ที่มีคนหนาแน่น เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้เข้าชมงานสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างอุ่นใจ เสมือนอยู่บ้านอีกด้วย นายพรชัย กล่าวปิดท้าย


งาน COMMART XTREME จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง ร่วมด้วย Media Partner ที่ช่วยการประชาสัมพันธ์ อาทิ Techhub, eLeader, Business+, Beartai, Extreme IT, it24hrs., MRT, NBS และ Overclockzone

อย่าลืมมาพบกันที่งาน Commart XTREME ระหว่างวันที่ 26 - 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad